Quảng cáo

Rangnick “thẳng thừng” đổ lỗi dàn sao MU vì kết quả bết bát

Thứ hai, 23/05/2022 13:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV tạm quyền của Man United, Ralf Rangnick đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes về ​​vai trò của anh ấy trong trận thua Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Rangnick "trải lòng" trong lần cuối dẫn dắt Manchester United (Nguồn: Dugout)

Sau trận đấu với Crystal Palace tại vòng đấu cuối cùng của Premier League năm nay, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ các cầu thủ MU, đặc biệt là Bruno Fernandes trách nhiệm của họ trong trận thua vừa qua, cũng như 12 lần thất bại tại Premier League mùa này. 

Đây là trận đấu Rangnick muốn kết thúc thời gian cầm quân của mình với Quỷ đỏ bằng một chiến thắng tại Selhurst Park, đồng thời chắc chắn tấm vé dự Europa League sẽ ở lại sân Old Trafford mùa giải tới.

rr
Rangnick cho rằng những cầu thủ như Bruno Fernandes phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình trong mùa giải

Tuy nhiên, họ nhanh chóng đã bị “dội một gáo nước lạnh”, bằng bàn thắng của “người cũ” Wilfried Zaha ở ngay trong hiệp một. Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong 90 phút tại London. 

May mắn cho De Gea cùng các đồng đội, Brighton ở trận đấu cùng giờ đã đánh bại West Ham - CLB cạnh tranh trực tiếp top 6 với MU, với tỷ số 3-1. Điều này đồng nghĩa với việc The Hammers sẽ phải nhận suất tham dự Conference League mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong suốt chặng đường của mùa giải, Man United thường xuyên phải nhận những bàn thua từ những sai lầm cá nhân như ở trận đấu vừa rồi.

Bruno Fernandes đã có một đường chuyền về thiếu quan sát sau quả ném biên của Alex Telles, tạo điều kiện để Zaha đoạt được bóng. 

Cựu cầu thủ của Man United đã vượt qua cả sự truy cản của Diogo Dalot lẫn Victor Lindelof để tự mình dứt điểm chéo góc hạ gục người đồng đội cũ David de Gea trong khung thành

HLV Rangnick đã cảm thấy khả năng chuyền bóng kém cỏi, cùng sự thiếu khôn ngoan trong phòng ngự là điển hình của MU trong những màn trình diễn ở mùa này.

Ông cũng chỉ trích Bruno Fernandes trong sai lầm của anh dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ. Phát biểu trong buổi họp báo cuối cùng với tư cách HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford, tân thuyền trưởng Đội tuyển Áo cho biết:

“Chúng tôi muốn tự mình định đoạt kết quả trận đấu. Toàn đội đã cố gắng trong trận đấu phải chơi trên sân khách”

“Tôi nghĩ rằng đội bóng đã có ba tình huống có thể ghi bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm như vậy. các cầu thủ mắc quá nhiều lỗi không đáng có, và đó là cách chúng tôi thất bại” - Rangnick nhận định

“Trên thực tế, đó là pha kiến ​​tạo của chúng tôi cho Zaha. Chỉ là một quả ném biên, giữ bóng ở phần sân của mình. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không làm được điều đó. Và đấy là lý do Man United đã bị dẫn trước 1-0".

10h
HLV Erik ten Hag dự khán đài trận đấu với Crystal Palace

Trong hiệp một, chúng tôi cố gắng tung tất cả các tiền đạo trẻ vào sân từ băng ghế dự bị. Một số cơ hội được tạo ra trong hiệp hai, nhưng nó không đủ để giúp CLB tránh khỏi thất bại” - Chiến lược gia người Đức kết luận.

Huấn luyện viên mới sắp tới của đội bóng, Erik ten Hag cũng theo dõi những học trò sắp tới của mình thi đấu ở Selhurst Park. 

Mặc dù không tham gia vào công tác chuẩn bị đội bóng cũng như có cuộc nói chuyện đầu tiên vào các cầu thủ, tuy nhiên ông sẽ dự kiến bắt tay ngay vào công việc một ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rangnick man united bruno fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT