Quảng cáo

Maguire tiết lộ các cầu thủ Man United “cảm thấy bị tổn thương”

Thứ hai, 23/05/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire đã thừa nhận toàn đội bị “tổn thương” sau một mùa giải đầy khó khăn, khi CLB thất bại trên khắp các đấu trường.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một thông điệp gửi tới NHM trên mạng xã hội, Harry Maguire đã tiết lộ về việc các cầu thủ Manchester United đang cảm thấy “đau đớn” về một mùa giải tồi tệ nhất lịch sử của CLB. 

Quỷ đỏ bắt đầu mùa giải của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Họ bước vào Premier League 2021/22 với tâm thế của một nhà Á quân vào năm ngoái. 

MG
Maguire đã có một mùa giải tệ hại cùng Manchester United

Tuy nhiên, trái với những sự đầu tư và kỳ vọng lớn lao, MU đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Solskjaer đã phải trả giá cho chiếc ghế của mình tại sân Old Trafford hồi tháng 11, sau một chuỗi những thành tích bết bát của họ trước đó. Mặc dù vậy, mọi chuyện đã không có sự cải thiện dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Vị chiến lược gia được coi là “khởi nguồn” của Gegenpressing đã không thể trình diễn thứ bóng đá làm nên tên tuổi của ông. 

MU kết thúc mùa giải với thất bại 0-1 trước Crystal Palace, trong ngày tân thuyền trưởng Erik ten Hag của đội bóng theo dõi trên SVĐ Selhurst Park.

Với một mùa giải tồi tệ đã chính thức kết thúc, “Quỷ đầu đàn” Harry Maguire đã chia sẻ trên Twitter thông điệp gửi tới NHM của đội bóng mới đây. Anh cũng cho rằng “toàn đội phải chịu hoàn toàn trách nhiệm” cho một mùa giải đáng thất vọng như vậy:

“Kết thúc đáng thất vọng cho một mùa giải đầy thăng trầm. Chúng tôi rất đau đớn với những gì đã trải qua. Toàn đội phải hoàn toàn chịu trách nhiệm và các cầu thủ đã thể hiện đủ tốt cho CLB” .

Những lời bào chữa muộn màng của Maguire rõ ràng không thể làm yên lòng CĐV đội chủ sân Old Trafford. Hơn ai hết, chính phong độ tệ hại với những sai lầm “ngớ ngẩn” của trung vệ người Anh đã tạo nên tình cảnh MU hiện tại.

Thậm chí, đã có những chiến dịch yêu cầu BHL của đội bóng tước băng đội trưởng của cầu thủ 29 tuổi vì phong độ tệ hại.

m r
Đã có những ý kiến nên tước băng đội trưởng của Maguire để trao cho Ronaldo

Bây giờ, vị trí của Maguire tại Nhà hát của những giấc mơ đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi tân HLV Erik ten Hag đang muốn gia cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ mới trong mùa hè.

Ngôi sao của Villarreal, Pau Torres, đang là một cái tên được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến sân Old Trafford trong thời gian gần đây.

Mặc dù vậy, trong lần đầu tiên Ten Hag dự khán trận đấu của MU, Maguire bày tỏ sự phấn khích trước sự xuất hiện của ông thầy người Hà Lan và nhấn mạnh, toàn đội đang mong chờ vị HLV 52 tuổi bắt đầu công việc mới

"Các cầu thủ vẫn chưa gặp hoặc nói chuyện với ông ấy” - Maguire nói với BBC Sport. "Tôi chắc chắn rằng ông ấy luôn quan tâm đến trận đấu của chúng tôi. Toàn đội đều mong muốn làm việc cùng với Ten Hag”.

VIDEO: Chân dung nhà ĐKVĐ Premier League 2021/22: Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
maguire Man United premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo