Quảng cáo

Lịch thi đấu chung kết C1: Real Madrid vs Liverpool

Thứ tư, 25/05/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Chung kết cúp C1 - Real Madrid vs Liverpool - Trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải 2021/22 với cả hai đội

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/22 sẽ khép lại với màn so tài đỉnh cao giữa Real Madrid và Liverpool trên SVĐ Stade de France, Pháp. Đây cũng là hai CLB có truyền thống bậc nhất trong lịch sử Champions League.

RMM
Trận chung kết C1 giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 29 tháng 5 theo giờ Việt Nam

Đây sẽ là màn "tái đấu" giữa hai đội, kể từ trận chung kết Champions League tại Kiev năm 2018. Khi đó, Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đã xuất sắc đánh bại Liverpool của Jurgen Klopp để hoàn tất cú hat-trick ba năm vô địch liên tiếp, đem về sân Bernabeu chiếc cúp Tai voi thứ 13 trong lịch sử.

Để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải này, Liverpool đã xuất sắc đánh bại "ngựa ô" Villarreal để góp mặt trên đất Pháp. Trong khi đó, Real đã tạo nên những cú lội ngược dòng liên tiếp để đánh bại PSG, Chelsea và mới nhất là Man City để xuất hiện tại Stade de France vào ngày 29 tháng 5 tới.

Với The Kop, nếu đăng quang tại Champions League năm nay, họ sẽ có cú "ăn 3" ở tất cả các danh hiệu đấu cúp mùa này. Đồng thời cũng sánh ngang với AC Milan để trở thành CLB có số lần đăng quang cúp châu Âu nhiều thứ hai trong lịch sử với 7 lần, chỉ kém duy nhất duy nhất Los Blancos (13 lần).

Danh hiệu Champions League năm nay cũng sẽ làm tô điểm mùa giải thành công của thầy trò HLV Ancelotti, nếu họ có lần thứ 14 đăng quang. Trước đó Benzema cùng các đồng đội đã xuất sắc dành La Liga thứ 35 trong lịch sử CLB.

Theo lịch thi đấu trận chung kết C1 mùa giải 2021/22, Real Madrid sẽ đối đầu với Liverpool vào lúc 2h ngày 29/5 tới theo giờ Việt Nam. Những diễn biến mới nhất về cuộc đối đầu đầy duyên nợ này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp trên thethao247.vn. Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Liverpool chung kết c1 lịch thi đấu c1 truc tiep real vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT