Quảng cáo

Chelsea chốt xong người thay thế Antonio Rudiger

Thứ ba, 26/04/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tuchel đã cùng BLĐ Chelsea họp bàn để đưa những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng mùa Hè này. Đặc biệt là người sẽ thay thế Rudiger.

Chelsea đang đứng trong bối cảnh cực kỳ khó khăn khi mà họ sẽ chia tay 2 trung vệ trụ cột là Antonio Rudger và Andreas Christensen ngay mùa Hè năm nay. Chưa dừng lại tại đó, The Blues cũng đã bỏ ngỏ khả năng chia tay đội trưởng Azpilicueta nếu như lệnh cấm vận của chính phủ Anh tiếp tục kéo dài sau ngày 31/5. 

Ngay lập tức, HLV Thomas Tuchel cùng BLĐ Chelsea đã có những cuộc họp bàn thảo để tính đường bổ sung nhân sự của đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Được biết, Josko Gvardiol của Leipzig đang là mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm đến để thay thế Rudiger. 

Chelsea chốt xong người thay thế Antonio Rudiger 131294
Josko Gvardiol đang là mảnh ghép quan trọng trong đội hình của RB Leipzig. Ảnh: internet

Cầu thủ sinh năm 2002 sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m85 cùng tốc độ tốt. Josko Gvardiol  còn được đánh giá là mẫu hậu vệ thông minh và thuận chân trái. Anh hoàn toàn phù hợp để đảm nhiệm vị trí trung vệ lệch trái mà Rudiger bỏ lại tại Stamford Bridge. 

Mùa này, cầu thủ người Croatia đã ra sân 42 lần cho Leipzig trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn giúp đội bóng nay đang thủng lưới ít thứ nhì tại Bundesliga chỉ sau Bayern Munich.

Ngoài hậu vệ của Leipzig, The Blues cũng chưa hề từ bỏ thương vụ Jules Kounde. Vốn dĩ, trung vệ người Pháp đã được The Blues ráo riết theo đuổi vào năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót do Sevilla nhất định không chịu giảm mức giá 80 triệu Euro như điều khoản giải phóng hợp đồng.

Dù vậy, như đã nói ở trên, Chelsea cần phải hoàn tất những thủ tục "sang tên đổi chủ" sớm nếu như muốn được quay lại tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Lệnh cấm của chính phủ Anh sẽ có tác dụng tới hết ngày 31/5 và chưa rõ có kéo dài thêm hay không.

Thomas Tuchel xác nhận Chelsea mất trắng Antonio Rudiger vào cuối mùa

Mất Conte, Tottenham chọn HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thay thế

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT