Quảng cáo

Từ chối lương khủng, sao Chelsea quyết rời đi vì Real Madrid

Chủ nhật, 24/04/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin từ châu Âu, mới đây, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea sẽ rời CLB sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này để chuyển sang Real Madrid.

Mới đây, Antonio Rudiger đã từ chối lời đề nghị trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất lịch sử CLB Chelsea. Trước đó, Rudiger và người đại diện của mình cũng đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea về việc gia hạn hợp đồng của mình vào thời điểm trước khi lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh giáng xuống ông chủ Roman Abramovich và The Blues.

Đáng chú ý, nửa xanh thành London đã đề nghị trung vệ người Đức một bản hợp đồng lên tới 230,000 Bảng Anh nhưng vẫn bị Rudiger từ chối. Các cuộc đàm phàn sau đó đã bị hoãn lại do sự không chắc chắn về việc ai sẽ là người tiếp quản CLB. 

Về phần Rudiger, anh cũng tuyên bố tương lai của mình sẽ được quyết định sau khi kết thúc chiến dịch giành quyền sở hữu CLB Chelsea của các ông chủ mới. Đồng thời, trung vệ người Đức cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm việc với HLV Thomas Tuchel, người đã đến và đem lại thành công cho Chelsea cũng như nâng tầm trung vệ 29 tuổi lên một đẳng cấp mới.

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn hy vọng việc bán CLB có thể giúp Chelsea lật ngược tình thế trong việc giữ được sự phục vụ của Antonio Rudiger trong mùa giải tới. Thế nhưng, sự hấp dẫn từ Real Madrid trong những tuần gần đây có thể khiến cầu thủ người Đức thực sự rời đi khi hợp đồng của anh đáo hạn trong mùa hè này. 

Chelsea đang gặp khó trong việc giữ chân Rudiger. Ảnh: Internet

Bên cạnh Real Madrid, còn có các CLB lớn khác tại châu Âu cũng đang dòm ngó sự phục vụ của trung vệ người Đức như Barcelona hay Manchester United. Nhưng theo BT Sport, Kền Kền Trắng vẫn đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Antonio Rudiger. 

Về phần Chelsea, nếu mọi việc suôn sẻ, việc bán CLB sẽ được hoàn tất trong tháng 5, và với sự xuất hiện của một ông chủ mới, The Blues có thể tiếp tục công việc săn hàng và giữ chân các trụ cột của mình, trong đó tất nhiên bao gồm cả Rudiger. 

Nếu không thể giữ chân được Antonio Rudiger, có lẽ đây sẽ là một mất mát cực kỳ to lớn đối với HLV Thomas Tuchel. Cựu trung vệ Roma đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong hàng thủ 3 người của The Blues, anh cũng thường xuyên có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công bằng những cú sút từ rất xa hay những tình huống tham gia phạt góc. Chưa kể, ngoài Rudiger, nhiều khả năng Andreas Christensen và Cesaz Azpilicueta cũng sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa, điều này đẩy Tuchel phải cấp tốc tái thiết lại hàng phòng ngự của mình trong thời gian ngắn. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea Real Madrid lương khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT