Quảng cáo

Jurgen Klopp: “Chúng tôi không nghĩ đến “ăn 4”

Chủ nhật, 24/04/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp cho biết đội bóng của ông chỉ tập trung cho trận đấu trước mắt với Everton, mà không quan tâm đến mục tiêu “ăn 4” vĩ đại.

The Kop vẫn đang có cơ hội giành được tất cả các danh hiệu vào mùa này, sau khi có chiến thắng đầy kịch tính trước Chelsea để nâng cao Carabao Cup hồi tháng hai tại Wembley. Đội chủ sân Anfield tiếp tục có cơ hội giành thêm một chiếc cúp quốc gia nữa, nếu như đánh bại chính The Blues tại FA Cup vào ngày 14 tháng 5 tới.

Mặt trận Champions League cũng chứng kiến một Liverpool bản lĩnh trên con đường giành chiếc cúp tai voi lần thứ 7 trong lịch sử. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp đại diện của Tây Ban Nha là Villarreal sắp tới. Chỉ cần thể hiện đúng phong độ cùng đẳng cấp vốn có, Henderson và các đồng đội sẽ có tấm vé đến trận chung kết giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu vào cuối tháng 5 này.

KL
Klopp trả lời phỏng vấn trước trận với Everton (Ảnh: Internet)

Tại Premier League, Liverpool đang vẫn đang tiếp tục cho một cuộc rượt đuổi điểm số căng thẳng đến ngôi vương của giải đấu với Man City. Hôm qua, The Citizens đã có chiến thắng nhẹ nhàng 5-1 để tạo áp lực 4 điểm số lên Liverpool, đội sẽ có trận Derby vùng Merseyside với Everton 24 giờ sau đó.

Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận đấu với đối thủ cùng thành phố, khi được hỏi về việc liệu có đang nghĩ đến một mùa giải lịch sử tại đội chủ sân Anfiled không, chiến lược gia người Đức cho rằng:

“Chúng tôi đang cạnh tranh cho mọi danh hiệu, nhưng quả thực mà nói, tôi không nghĩ đến điều đó vào lúc này. Một cách thẳng thắn, nó hiện không có trong suy nghĩ của tôi. Như ở Champions League, đội bóng chưa có kế hoạch sẽ chơi như thế nào sắp tới.” 

“Mối quan tâm lớn nhất của Liverpool bây giờ là Everton. Có thể sau đây ít hôm, chúng tôi sẽ tiếp đón Villarreal. Nhưng đội bóng sẽ không nghĩ về điều đó bây giờ. Bạn cần phải thực hiện từng bước, từng bước một, trước khi nghĩ đến những gì tiếp theo.” - Klopp cho biết

”Tất nhiên, khi bạn hỏi, chúng tôi có khao khát những kỷ lục không, câu trả lời luôn là có. Đội bóng đang có sự tập trung cao, và thực lòng mà nói, tôi không thể nghĩ được rằng chúng tôi sẽ đánh rơi điểm số nào trong giai đoạn cuối này.” 

Jurgen Klopp cũng bày tỏ niềm tin của mình vào các cầu thủ. Ông cho biết:

“Các chàng trai của tôi luôn tự tạo những thử thách cho riêng mình. Tôi không cần dùng những dẫn chứng từ những mùa giải trước để làm cơ sở thể hiện, vì các cầu thủ của tôi có thể làm được điều đó.”

“Mùa bóng năm nay thực sự rất khó khăn. Nhưng chúng ta cần cố gắng trong từng trận đấu, từng chút một và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Đó là những điều chúng tôi đã làm trong quá khứ, và giờ điều đó vẫn sẽ tiếp tục.” - Chiến lược gia của The Kop kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Everton Liverpool vs Everton Ngoại hạng anh Premier League NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT