Quảng cáo

Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều

Chủ nhật, 24/04/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vs Everton sẽ có trận derby Merseyside thứ 240 đối đầu với nhau trong lịch sử. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu của hai đội bóng đất cảng luôn rất căng thăng, nhưng hiện tại, mọi thứ có thể sẽ rất khác. 

Trong tuần qua, truyền thông của nước Anh và thế giới đã tập trung quá nhiều vào thảm bại của Manchester tại Anfield, khi những mổ xẻ về sai lầm của đội bóng này, cùng sự trên cơ hoàn toàn của Jurgen Klopp trước ông “thầy cũ" Ralf Rangnick của mình. 

Sự bạc nhược của MU trong trận đấu càng tô điểm thêm màn thể hiện xuất sắc của The Kop dưới triều đại của cựu HLV Dortmund. Mohamed Salah có cú đúp, pha lập công của Sadio Mane, Luis Diaz cũng vô số các đợt tấn công như “vũ bão” khác đã nhấn chìm Quỷ đỏ, trong một ngày không có sự góp mặt của Ronaldo. 

Đội chủ sân Anfield lúc này đang tràn trề hy vọng viết nên một giấc mơ vĩ đại, khi lần đầu tiên “ăn 4” trong lịch sử nước Anh. Họ đã “bỏ túi” cúp Liên đoàn, vừa qua, đội bóng tiếp tục chiến thắng trước kình địch Man City để tái đấu với Chelsea ở Chung kết FA Cup. 

Nhận định Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều 130283
HLV Jurgen Klopp được hy vọng mang về sân Anfield cú "ăn 4" (Nguồn: Internet)

Ở mặt trận Champions League, Villareal rõ ràng là không cùng đẳng cấp với thầy trò Jurgen Klopp. NHM đội bóng đất cảng hy vọng Henderson cùng các đồng đội sẽ loại Tàu ngầm vàng, qua đó tiến tới trận Chung kết cùng tham vọng nâng cao chiếc cúp tai voi ở Stade de France vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, ở mặt trận Ngoại hạng Anh, với phong độ của Man City hiện tại, thật khó để The Kop có thể vượt lên trên trong cuộc đua vô địch

Trước khi để ý đến những diễn biến ở nửa xanh thành Manchester, Liverpool cũng sẽ cần đảm bảo rằng, đội bóng sẽ không có những “cú sảy chân” tai hại nào được phép mắc phải, với hiện tại là trận Derby với đối thủ cùng thành phố Everton. 

Nửa xanh vùng Merseyside lúc này đang tạo cho NHM một sự thất vọng nặng nề ở mùa giải năm nay. Đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng, khi chỉ hơn đội top xuống hạng đúng 1 điểm, mặc dù vẫn còn 1 trận trong tay chưa đá.

Hồi giữa tuần, phải rất vất vả để HLV Frank Lampard cùng các học trò có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà Goodison Park trước Leicester. Harvey Barnes đưa The Fox dẫn trước ngay ở phút thứ 5, và phải chờ đến những phút cuối cùng của hiệp 2, Richarlison mới khiến cho cuộc khủng hoảng tại The Toffees không bị trầm trọng hơn, từ một tình huống băng cắt ghi bàn.

Everton lúc này đang thể hiện những nỗ lực đáng ghi nhận của mình, khi cũng có những trận đấu tương đối tốt trước Man United. Đội bóng của Lampard vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, nhưng liệu trước một Liverpool rực lửa, cựu danh thủ của Chelsea khó có thể làm nên bất ngờ

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu tại Derby Merseyside luôn vô cùng nóng bỏng, với đầy rẫy những va chạm, những pha vào bóng quyết liệt của cả hai. Thế nhưng, trước một Everton suy yếu đến cùng cực, kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn khó có thể xảy ra. 

Thống kê trước trận đấu 

  • Liverpool đã thắng 11 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

  • Everton đã thua 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

  • Liverpool bất bại 24 trong 25 trận gần nhất gặp Everton trên mọi đấu trường.

  • Liverpool đã giữ sạch lưới 6 trong 7 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

  • Everton đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 6 trận sân khách gần nhất  tại Premier League.

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5/6 trận sân khách gần nhất của Everton tại Premier League.

Phong độ gần đây

Nhận định Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều 130272
Thành tích đối đầu gần đây của cả hai đội
Nhận định Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều 130274
Phong độ gần đây của Liverpool
Nhận định Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều 130276
Phong độ gần đây của Everton

 

Thông tin lực lượng

  • Liverpool: Firmino không thể ra sân vì chấn thương
  • Everton: Dominic Calvert-Lewin, Tom Davies, Andros Townsend, Nathan Patterson không thể ra sân vì chấn thương. Khả năng góp mặt ở trận đấu của Gylfi Sigurdsson bị bỏ ngỏ

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/04: Derby một chiều 130281
Nguồn: WhoScored

Liverpool vs Everton đá lúc mấy giờ?

Thời gian: 22h30 ngày 24/4.

Giải đấu: vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Địa điểm: SVĐ Anfield, vùng Merseyside, Vương quốc Anh.

Xem trực tiếp  Liverpool vs Everton ở đâu? Kênh nào? 

Trận đấu giữa Liverpool vs Everton diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Anfield. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Liverpool vs Everton trên sóng truyền hình vệ tinh K+.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhan dinh Liverpool vs Everton Liverpool Everton Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT