Quảng cáo

Dự đoán Ngoại hạng Anh vòng 34 tối thứ 7: Arsenal thắng nghẹt thở MU

Thứ bảy, 23/04/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh vòng 34 sẽ diễn ra loạt trận hấp dẫn vào thứ 7 tuần này. Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ cạnh tranh Manchester United cho cuộc đua vào top 4, trong khi Man City cũng được dự báo có 3 điểm quan trọng để đến gần hơn với chức vô địch.

Những cuộc so tài đầy hấp sẽ diễn ra trong ngày thứ 7 tại vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Một Arsenal đang tràn đầy sự tự tin tiếp đón Manchester United, với đầy rẫy những vấn đề sau thảm bại 0-4 trước Liverpool thứ 3 vừa rồi.

Ronaldo có thể đá chính, sau khi anh vắng mặt ở trận đấu trước vì thảm kịch gia đình, nhưng điều này khó có thể khiến một MU “rệu rã” có lợi thế trước The Gunner.

Ngoài những cặp đấu hấp dẫn trên, Man City cũng sẽ hội giành 3 điểm để tạo lợi thế trước khi Liverpool có trận derby Merseyside vào ngày mai, khi chỉ phải đón một Watford gần như chắc chắn sẽ xuống hạng trên sân nhà. 

Dưới đây là dự đoán kết quả của loạt trận tối nay, do tờ 90min thực hiện:

Arsenal vs Manchester United

Trận đấu mở màn vào cuối tuần sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Arsenal và Manchester United. Thời đại hoàng kim của cuộc đối đầu này, gắn liền với tên tuổi của hai chiến lược gia vĩ đại Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson, đã lùi sâu vào dĩ vàng. Lúc này cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm lại ánh hào quang quá khứ. 

MG
Hàng thủ của MU dưới sự chỉ huy của Maguire đang thi đấu hoàn toàn rời rạc (Ảnh: Internet)

The Gunner trong tay Mikel Arteta sẽ bước vào trận đấu với một cảm xúc đầy hưng phấn, sau khi vừa có chiến thắng giòn giã 4-2 ngay tại Stamford Bridges trước Chelsea. Nhưng tâm trạng tích cực đó lại không xảy ra với Man United của HLV Ralf Rangnick - khi đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Đức vừa trải qua một đêm ác mộng, với 4 bàn không gỡ tại Anfield cách đây ít hôm.

Bộ mặt của Quỷ đỏ liệu có sự thay đổi sau mùa hè, khi tân HLV Erik ten Hag tiếp quản đội bóng có xảy ra hay không. Đó là một câu hỏi ở thì tương lai, còn hiện tại, một kết quả hòa cũng có thể xem “không đến nỗi nào” với Ronaldo cùng các đồng đội.

Dự đoán: 2-1

Crystal Palace vs Leeds United

Leeds vẫn chưa chắc chắn cho vị trí trụ hạng. Họ sẽ cần những điểm số quan trọng để chắc chắn rằng CLB vẫn sẽ góp mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Còn đối với Crystal Palace, đội bóng thành London hiện đã không còn mục tiêu để phấn đấu, với một vị trí ở giữa BXH.

Raphinha
Leeds đã có chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace lượt đi nhờ pha lập công của Raphinha (Nguồn: Internet)

Có lẽ những kết quả có lợi vào lúc này, cùng một lối chơi cống hiến là điều đội quân của HLV Patrick Vieira giành tặng cho CĐV nhà lúc này. Leeds luôn được biết là một đội có lối đá tấn cống rực lửa, và mặc dù không còn “Gã điên” Marcelo Bielsa trên băng ghế huấn luyện - thì điều này với The Peacocks vẫn sẽ không đổi, chí ít trong mùa giải này.

Dự đoán: 2-2

Leicester vs Aston Villa

Sẽ là một mùa giải thú vị của Leicester, với việc có thể lần đầu nâng cao một chiếc cúp ở đấu trường châu Âu. Đội bóng của Brendan Rodgers đang lọt đến Bán kết của Europa Conference League, và mặc dù trước mặt là một Jose Mourinho đầy kinh nghiệm ở AS Roma, Bầy cáo vẫn có cơ hội để viết nên lịch sử của riêng mình.

Gerard
Kể từ khi quay lại nước Anh, HLV S.Gerard vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trước khi mơ mộng về những điều xa xôi hơn, Leicester sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà tuần này. Đội quân được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerard đang có 4 trận thua liên tiếp. Xa hơn, CLB do cựu thủ quân Liverpool chỉ đạo đã thua 11 trong tổng số 21 trận gần nhất, kể từ khi cựu đội trưởng The Kop ngồi lên nắm quyền

Một điều an ủi cho NHM của The Villa rằng, đội bóng vẫn có khả năng ghi bàn tương đối đa dạng, với nguồn cảm hứng của Philippe Coutinho. Tuy nhiên, hàng thủ sẽ là “tử huyệt” để Bầy cáo có thể khai thác, và trận đấu trên King Power được chờ đợi là một cuộc so tài hấp dẫn.

Dự đoán: 2-2

Manchester City vs Watford

Một chiến thắng là điều được dự báo với Man City. Watford đang đứng áp chót, và thật khó để CLB này có thể trụ tại EPL mùa tới. Đoàn quân của Pep Guardiola thì lạ đang rất cần 3 điểm khi được thi đấu sớm hơn Liverpool, và một trận thua không quá đậm là điều có thể chấp nhận được với thầy trò cựu HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson.

mc vs wf
Man City được dự báo sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng "cầm đèn đỏ" Watford (Nguồn: Internet)

Dự đoán: 3-0

Norwich vs Newcastle

HLV Eddie Howe đang làm rất tốt công việc mới của mình tại đội bóng vùng đông bắc. The Magpies đang có cơ hội kết thúc mùa giải với nửa trên BXH. Với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, Chích chòe được kỳ vọng sẽ nâng cao thành tích trước một Norwich gần như chắc chắn sẽ xuống hạng.

Dự đoán: 0-2

Brentford vs Tottenham

Mọi sự chú ý của cặp đấu trên sẽ dồn cả vào Christian Eriksen, khi cầu thủ này sẽ có cuộc đối đầu với CLB  mình từng có 7 năm khoác áo. Đây cũng là dịp để cựu tiền vệ người Đan Mạch gặp lại người thầy cũ Antonio Conte, khi cả hai từng có thời gian cùng nhau giành Scudetto tại Inter Milan mùa giải 2020/21.

erk
Eriksen là tâm điểm của cuộc đối đầu đêm nay (Nguồn: Internet)

Với Spurs, chuyến làm khách đến sân của Brentford cũng là một cơ hội để chứng minh, thất bại trước Brighton tuần trước chỉ là một tai nạn, và điều đó sẽ không gặp lại vào tối nay. 

Ngoài ra, bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min cũng rất có duyên trong các trận Derby London, và điều này tiếp tục được kỳ vọng sẽ tái hiện trong cuộc đối đầu với CLB được dẫn dắt bởi chiến lược gia Thomas Frank.

Dự đoán: 1-2

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh vòng 34 Arsenal MU Liverpool MC Man United Gerard Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT