Quảng cáo

Erik ten Hag đến, MU chia tay một 'công thần'

Thứ sáu, 22/04/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Sự có mặt của Erik ten Hag sẽ khiến tình hình nhân sự tại Man Utd có nhiều biến động, và tới đây họ sẽ chia tay một cái tên.

Mike Phelan được bổ nhiệm để cùng với Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản MU thời điểm đội bóng này vừa sa thải Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. “Cánh tay phải” của Sir Alex hiện đang là thành viên trong BHL của chiến lược gia người Đức Ralf Rangnick. Tuy nhiên, theo BBC Sport, Phelan sẽ rời đi khi Ten Hag nắm quyền mùa giải này.

Lý do được đưa bởi Tân HLV trưởng của Quỷ đỏ muốn có sự phục vụ của “bộ sậu”, những người hiểu triết lý của ông. Mike Phelan mặc dù từng là một phần vĩ đại tại MU trong kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson, tuy nhiên dường như ông không nhận được sự tin cậy của HLV người Hà Lan.

Erik ten Hag đến, MU chia tay một 'công thần' 129916
Mike Phelan sẽ rời đi sau khi mùa giải kết thúc (Ảnh: Internet)

Mặc dù vậy, rất có thể Quỷ đỏ vẫn sẽ có những sự góp mặt của “người cũ” trong đội ngũ huấn luyện. Các thông tin tại nước Anh cho biết, Ten Hag rất thích Steve McClaren trong đội hình. Cựu trợ lý trong đội hình “ăn ba” lịch sử của MU mùa giải 1998/99 được hy vọng có thể cùng chiến lược gia 52 tuổi tái hiện những quá khứ huy hoàng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ban đầu, có những thông tin cho biết, BLĐ của Man United không sẵn sàng cho việc đưa McClaren trở lại. Tuy nhiên, lúc này, việc cựu tiền vệ người Anh trở lại Qủy đỏ là điều hoàn toàn khả thi.

Trong trường hợp hai bên không tìm được tiếng nói chung, Rene Meulensteen cũng là một sự lựa chọn khác. Vị chiến lược gia đồng hương hiện tại đang là trợ lý cho ĐTQG Australia, và ông cũng được kỳ vọng sẽ là người phù hợp với lối chơi mà Ten Hag dự kiến sẽ xây dựng tại Man United.

VIDEO: Chiến thắng của PSV trước Ajax tại chung kết cúp Quốc gia Hà Lan (Nguồn :Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu trợ lý Sir Alex Mike Phelan Ten Hag đến MU Manchester United Ole Gunnar Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT