Quảng cáo

Van de Beek phản ứng thế nào khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag?

Thứ sáu, 22/04/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek được cho là sẽ có cơ hội hồi sinh tại Old Trafford sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag vào ghế HLV trưởng đội bóng.

Donny van de Beek hiện đang được Man Utd cho Everton mượn cho đến hết mùa. Dưới thời Solskjaer và Rangnick, cầu thủ người Hà Lan không thể tạo niềm tin và giành suất đá chính. 

Sang Everton chơi bóng và được ra sân nhiều hơn và cơ hội về tương lai của anh cũng trở nên sáng sủa hơn khi ông thầy cũ Ten Hag sẽ hội ngộ tại Man Utd vào mùa hè này.

vanderbeek
Van de Beek được cho là nhân tố quan trọng dưới thời Ten Hag

Van de Beek đã cho thấy hai dấu hiệu bày tỏ sự vui mừng trước thông tin Ten Hag gia nhập MU. Đầu tiên là hành động “thích” bài viết xác nhận của Ajax đăng trên Instagram, sau đó là “thích” khi được hỏi liệu anh có hài lòng với quyết định này hay không.

Trước khi gia nhập MU, Van de Beek đã có khoảng thời gian gắn bó và thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Ajax. Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng tron chiến dịch ăn 2 mùa giải 2018/19 cùng với những Hakim Ziyech, de Jong hay de Ligt. 

Theo báo cáo của The Guardian, Van de Beek sẽ là một trong những cầu thủ được đảm bảo tương lai tại MU dưới thời Ten Hag. Anh cùng những cầu thủ khác như Bruno, Varane, Sancho, Rashford, McTominay sẽ là nhân tố chính trong triều đại mới.

Author Thethao247.vn Vĩ Cầm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek ten Hag Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT