Quảng cáo

MU chính thức công bố tân HLV: Erik ten Hag phát biểu hùng hồn

Thứ năm, 21/04/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Manchester United đã chính thức công bố người sẽ trở thành tân HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải sang năm.

Cách đây ít phút, CLB Manchester United đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Erik ten Hag trở thành tân HLV trưởng của đội bóng. Hợp đồng của ông Ten Hag và MU sẽ bắt đầu có hiệu lực từ cuối mùa giải này cho tới tháng 6 năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

MU chính thức công bố tân HLV 129535
Hình ảnh chính thức từ website của CLB Manchester United

Erik ten Hag cho biết: "Thật vinh dự khi được trở thành HLV trưởng của CLB Manchester United. Tôi rất phấn khích với những thử thách phía trước. Tôi biết và tôn trọng vị thế và tầm vóc của CLB này trong dòng chảy lịch sử môn bóng đá. Tôi đã quyết tâm xây dựng lại tất cả mọi thứ để đưa Man United trở về với đúng những gì mà CLB này xứng đáng có được."

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng không quên gửi lời cảm ơn và cam kết hoàn thành mùa giải tới Ajax và những người hâm mộ đội bóng Hà Lan: "Thật khó khăn khi lựa chọn rời Ajax sau những năm tháng tuyệt vời vừa qua. Tôi xin hứa sẽ hoàn toàn đảm bảo hoàn thành mùa giải này với Ajax và đưa CLB tới thành công lớn nhất trước khi chuyển tới Man United". 

Nhân sự kiện trọng đại này, ông John Murtough, Giám đốc bóng đá CLB Manchester United cũng phát biểu: "Sau 4 năm làm việc tại Ajax Amsterdam, Erik đã chứng minh được mình là một trong những HLV tài năng nhất tại châu Âu. Ông ấy nổi tiếng và rất thú vị với lối đá tấn công máu lửa đặc trưng, nâng tầm các tài năng trẻ của đội bóng".

"Chúng tôi bị ấn tượng mạnh bởi những gì mà Erik đã nói trong buổi phỏng vấn. Ông ấy có một tầm nhìn chiến lược tuyệt vời và một tinh thần nhiệt huyết. Tôi tin rằng động lực và quyết tâm của Erik sẽ đưa MU tới nhiều bến bờ thành công hơn nữa". 

"Thay mặt toàn bộ đội bóng, tôi cũng xin chúc Erik ten Hag sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ còn dang dở của mình tại Ajax Amsterdam trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu mới với chúng tôi". - Ông Murtough gửi lời tới vị tân HLV của Quỷ đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer đứng trước cơ hội thoát cảnh thất nghiệp

25.000 CĐV MU đồng lòng đòi tước băng thủ quân của Maguire

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT