Quảng cáo

25.000 CĐV MU đồng lòng đòi tước băng thủ quân của Maguire

Thứ năm, 21/04/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, đơn yêu cầu loại Harry Maguire khỏi vị trí đội trưởng của Manchester United đã thu thập được chữ ký của 25.000 người ủng hộ.

Trên trang Change.org, một CĐV đã tạo một cuộc vận động thu thập chữ ký với nội dung: "Tước băng đội trưởng của Harry Maguire"

Tài khoản này khẳng định cuộc vận động sinh ra với mục đích hoàn toàn chính đáng khi cho rằng việc loại Maguire khỏi chức đội trưởng MU là 1 nước đi sáng suốt trong công cuộc tái thiết đội bóng sắp tới. Thậm chí, CĐV này còn khuyên CLB nên bán hậu vệ người Anh ngay khi có thể.

maguire1
25.000 CĐV MU đã ký tên đòi tước băng đội trưởng của Maguire

Cuộc vận động này ban đầu chỉ đặt mục tiêu thu về 15.000 chữ ký, nhưng sau đó đã sớm tăng lên 25.000 vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Tính đến sáng 21/4, cuộc vận động này đã thu được gần 25.000 chữ ký ủng hộ. Được biết, đây cũng là cuộc kêu gọi có nhiều lượt bình chọn nhất từ trước đến nay của trang Change.org.

Harry Maguire đã bị chỉ trích từ đầu mùa giải 2021/22 tới giờ vì phong độ tệ hại. Anh cũng là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên trong trận gặp Liverpool hôm qua. Chứng kiến sai lầm sơ đẳng của hậu vệ người Anh, cựu đội trưởng Roy Keane không khỏi bực tức.

25.000 CĐV MU đồng lòng đòi tước băng thủ quân của Maguire 129486
Harry Maguire mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số của Liverpool

"Trước trận, chúng tôi đã cố gắng giúp Maguire bằng việc nói tốt cho cậu ấy một chút.

Tuy nhiên hãy nhìn vào bàn thua cuối của MU, đường chuyền cho đồng đội rồi pha phòng ngự đó của Maguire… Thật không thể chấp nhận được!" Roy Keane bình luận trên Sky Sports.

Ở một diễn biến khác, các CĐV Manchester City mới đây cũng đã có động thái "châm chọc" những người hàng xóm của mình bằng cách lập một đơn kiến nghị MU gia hạn ngay với Maguire. Cụ thể yêu cầu của họ như sau: 

'Harry Maguire cần sự hỗ trợ và yêu thương của các bạn. Hãy trao cho anh ấy một bản hợp đồng mới ngay bây giờ '. 

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Harry Maguire Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT