Quảng cáo

Cầm 200 triệu bảng trong tay, Erik ten Hag 'đại tu' MU như thế nào?

Thứ năm, 21/04/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Manchester United đang có những sự chuẩn bị rất kỹ càng cho công cuộc tái thiết đội bóng của tân HLV Erik ten Hag.

Theo tờ The Mirror, BLĐ MU đã quyết định "thanh lý" 12 cầu thủ ngay trong mùa Hè năm nay để làm trống quỹ lương. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng dự tính sẽ cấp cho tân HLV Erik ten Hag 200 triệu bảng để làm mới đội hình. Vậy, những mục tiêu nào trên TTCN đang lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan?

Tiền đạo

Harry Kane vốn dĩ luôn là một trong những cầu thủ mà Quỷ đỏ cực kỳ muốn sở hữu. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo người Anh mới đây đã xác nhận tương lai gắn bó với Tottenham qua đó cũng chấm dứt luôn tham vọng của MU. 

Cầm 200 triệu bảng trong tay, Erik ten Hag 'đại tu' MU như thế nào? 129403
Darwin Nunez là cái tên đang khiến cả Ngoại hạng Anh phải điên đảo. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những chuyên gia bóng đá thì cái giá MU sẽ phải bỏ ra cho Kane không hề rẻ mạt. Chính vì vậy mà sự sụp đổ của thương vụ này có thể mở ra cho Quỷ đỏ những phương án phù hợp hơn như Darwin Nunez của Benfica hay học trò của Erik ten Hag tại Ajax là Sebastien Haller. 

Tiền vệ

Sau khi mùa giải này khép lại, MU gần như chắc chắn sẽ chia tay Paul Pogba và mới đây nhất là N. Matic. Điều đó sẽ khiến Quỷ đỏ phải nhanh chóng tìm ra nhân sự thay thế nơi tuyến giữa của mình. Ngoài sự trở lại của Donny van de Beek từ Everton (cho mượn), Ruben Neves của Wolves cũng lọt vào tầm ngắm như một trong những ứng cử viên sáng giá mà MU muốn có được. 

Cầm 200 triệu bảng trong tay, Erik ten Hag 'đại tu' MU như thế nào? 129404
Ruben Neves sẽ là một lựa chọn rất sáng suốt của MU. Ảnh: internet

Đây được cho là phương án phù hợp hơn với MU thay vì những Declan Rice hay Kalvin Phillips. Lí do cũng tương tự như Harry Kane khi mà 2 tiền vệ người Anh này là một phương án rủi ro với mức giá quá cao. 

Hậu vệ

Có lẽ, mọi người hâm mộ của Quỷ đỏ đều nhìn thấy sự xuống cấp nghiêm trọng của hàng thủ MU ở mùa giải này, đặc biệt là đội trưởng Harry Maguire. Hiện tại, trung vệ Pau Torres của Villarreal đang được đội chủ sân Old Trafford cực kỳ quan tâm để chiêu mộ. Ngoài ra, Matthijs de Ligt cũng là một lựa chọn phù hợp khi mà giới mộ điệu tin rằng trung vệ người Hà Lan sẽ chơi tốt dưới sự dẫn dắt của ông thầy cũ Erik ten Hag.

Thay thế Harry Maguire, MU chiêu mộ trung vệ cao 1m92?

Thomas Tuchel tiết lộ lí do khiến Chelsea thảm bại Arsenal

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT