Quảng cáo

Thomas Tuchel tiết lộ lí do khiến Chelsea thảm bại Arsenal

Thứ năm, 21/04/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã có những giải thích về việc Chelsea để thua Arsenal với tỉ số đậm đà 4-2 ngay tại Stamford Bridge.

Rạng sáng nay, Chelsea đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ trận đá bù giải Ngoại hạng Anh. Với phong độ cao và lợi thế sân nhà, những tưởng The Blues sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ cùng thành phố thì bất ngờ đã xảy ra. 

Có lẽ, những ai đã không theo dõi trận đấu sẽ khá là choáng váng khi nhìn lên bảng kết quả chung cuộc. Chelsea thảm bại ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 4-2. Có thể khẳng định, 3/4 bàn thua của chủ nhà đều đến từ những lỗi cá nhân của các hậu vệ. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng đã đính chính điều này. 

Thomas Tuchel tiết lộ lí do khiến Chelsea thảm bại Arsenal 129269
Các hậu vệ của Chelsea hôm nay đã có một ngày thi đấu đáng quên. Ảnh: internet

"Đó là một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi vì chấn thương của Rudiger bất ngờ xuất hiện. Vâng đúng vậy, cậu ấy bị đau ở háng và không thể ra sân ở trận cầu ngày hôm nay. Cũng bởi vậy mà tôi để Christensen ra sân nhưng cậu ấy đã thi đấu không tốt. Không chỉ mình cậu ta mà cả hàng phòng ngự của chúng tôi hôm nay đã thi đấu kém tập trung và mắc phải những sai lầm giống như trận đấu gặp Real Madrid." - Ông Tuchel chia sẻ về việc Rudiger vắng mặt trong đội hình ra sân gặp Arsenal. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng chia sẻ về tình cảnh ở Stamford Bridge hiện tại. Theo đó, HLV trưởng của The Blues cho rằng sân nhà đã không mang lại quá nhiều lợi thế cho Chelsea ở trận đấu này. Những lệnh cấm mà chính phủ Anh ban bố hồi đầu tháng 3 đã khiến lượng khán giả suy giảm đáng kể ở thánh địa của Chelsea. 

Ví dụ như trận cầu vừa xong, Stamford Bridge chỉ đón chào gần 10.000 khán giả so với sức chứa gần 42.000, một con số đáng lo ngại. HLV Thomas Tuchel cho rằng việc vắng CĐV trên các khán đài SVĐ cũng đã khiến đội bóng của ông gặp không ít tâm lí dù được đá ngay tại sân nhà của mình. 

Thua Arsenal 4-2, Chelsea vẫn dậm chân tại chỗ trên BXH với vị trí thứ 3 khá an toàn. Tuy nhiên, nếu như vẫn còn thi đấu phập phù như ngày hôm nay, The Blues nên cẩn thận bởi chính Pháo thủ và Tottenham đang vươn lên rất mạnh mẽ để áp sát họ ở nửa cuối mùa giải này.

Arsenal hạ đẹp Chelsea trong cơn mưa bàn thắng tại Stamford Bridge

Man City giải mã thành công "ngựa ô" Brighton

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT