Quảng cáo

Chelsea gặp tổn thất trước trận gặp Arsenal

Thứ tư, 20/04/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Mateo Kovacic trước cuộc đụng độ với Arsenal ở Premier League do tổn thương dây chằng mắt cá chân.

Theo bạn, đội nào sẽ thắng trong trận Derby London?

Bộ phận y tế của Chelsea đã xác nhận rằng, tiền vệ người Croatia sẽ vắng mặt ít nhất 2 tuần sau khi gặp vấn đề với mắt cá chân. Anh bị rút ra chỉ sau 26 phút thi đấu trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở Bán kết cúp FA.

HLV Thomas Tuchel sẽ càng đau đầu về nhân sự đội bóng của mình, khi cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi cũng chưa hẹn ngày trở lại với chấn thương tương tự.

Injury
Chelsea xác nhận Kovacic sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 tuần tới (Ảnh: Internet)

Mùa giải năm nay, Kovacic đang là một mắt xích quan trọng trong đội hình Chelsea, với tổng cộng 40 lần ra sân trên mọi đấu trường của The Blues. Tuy nhiên, những chấn thương cùng việc bị mắc phải cùng việc mắc COVID 19 khiến cho anh không thể có phong độ thi đấu nhất.

Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, việc không có tuyển thủ người Croatia chính là nguyên nhân khiến đội chủ sân Stamford Bridge hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. Thậm chí đội bóng của HLV Thomas Tuchel hiện tại còn chưa chắc chắn một ví trí trong top 4, với chỉ 8 điểm nhiều hơn chính đối thủ vào tối nay của họ - Arsenal, mặc dù đá ít hơn một trận. Những rắc rối liên quan đến thượng tầng đang thực sự ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng trên sân cỏ

Bên phía đối diện, các Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Alexandre Lacazette sau khi tiền đạo người Pháp có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hồi cuối tuần.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta sẽ đón tin vui khi tiền đạo Eddie Nketiah có thể tái xuất trước trận derby vào rạng sáng ngày mai. Mặc dù vậy, các chấn thương dài hạn khác của Takehiro Tomiyasu (bắp chân), Thomas Partey (đùi) và hậu vệ trái Kieran Tierney (đầu gối) chắc chắn sẽ khiến hành trình lọt vào top 4 của The Gunner trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, trước mắt là Derby London với The Blues.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Mateo Kovacic Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT