Quảng cáo

Thay thế Harry Maguire, MU chiêu mộ trung vệ cao 1m92?

Thứ năm, 21/04/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch cho những sự thay đổi ở hàng thủ.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sau một kỳ chuyển nhượng hè 2021 rất thành công với khá nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng lúc này Manchester United lại có thành tích không tốt.

Tại Champions League, Quỷ đỏ đã bị loại ngay ở vòng 1/8 trước Atletico Madrid. Trong khi đó, ở đấu trường Ngoại hạng Anh họ cũng trình diễn một bộ mặt không quá tích cực.

Sau 33 vòng đấu, Man Utd mới chỉ giành được 54 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Tottenham 3 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận. Chính điều này khiến cơ hội lọt vào top 4 của này của họ đang rất mong manh.

harry-maguire-mu-chuyen-nhuong-1
Man Utd đang muốn chiêu mộ Pau Torres

Nguyên nhân dẫn đến những kết quả không tốt ở mùa giải này của đội chủ sân Old Trafford là phong độ đi xuống của rất nhiều trụ cột và nổi bật nhất là đội trưởng Harry Maguire.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới xử lý bóng chậm chạp và thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua không đáng có. Ngoài ra, anh còn gây ra chấn thương cho đồng đội.

Nhận thấy điều này, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ chất lượng để thay thế cho ngôi sao người Anh. Theo Manchester Evening News, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh muốn chiêu mộ Pau Torres của Villarreal.

Trung vệ hàng đầu Tây Ban Nha vào lúc này từng được Man Utd quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, họ đã từ bỏ theo đuổi Torres sau khi ký hợp đồng với Raphael Varane từ Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, Torres đã có 40 lần ra sân ở trên mọi đấu trường. Với khả năng tranh chấp tay đôi cũng như không chiến tốt, anh là chốt chặn đáng tin cậy của Tàu ngầm vàng. Tuy nhiên, cầu thủ từng được cho mượn tại Malaga không chỉ có sức mạnh về mặt thể chất mà còn sở hữu khả năng phán đoán tình huống rất nhạy bén.

Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1997 đã đóng góp đến 5 bàn thắng, thành tích đáng nể đối với một trung vệ.

Để hoàn tất thương vụ này, nửa đỏ thành Manchester có thể sẽ phải chi ra 49,8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ cao 1m92.

Gia đình Ronaldo gửi lời cảm ơn đến CĐV Liverpool

Những điều rút ra sau màn hủy diệt của Liverpool trước MU

VIDEO: Hình ảnh Paul Torres kiểm tra y tế tại Villarreal
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT