Quảng cáo

Gia đình Ronaldo gửi lời cảm ơn đến CĐV Liverpool

Thứ tư, 20/04/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Gia đình của Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn NHM Liverpool về sự ủng hộ từ họ đối với anh cùng cô bạn gái Georgina, sau sự ra đi của cậu con trai mới sinh.

Các CĐV trung thành tại Anfield đã gạt sự kình địch thường có để bày tỏ sự cảm thông và sẻ chia với Cristiano Ronaldo, sau khi con trai mới sinh của cầu thủ này ra đi đầy thương tâm. Các khán giả tại Anfield đã hát ‘You’ll Never Walk Alone” trong cuộc đụng độ vào tối qua, cùng tràng pháo tay ở phút thứ 7 vang lên để thể hiện thông điệp này. 

fans
Các fans của Liverpool đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp ủng hộ Ronaldo sau biến cố của cầu thủ này (Ảnh: Internet)

Em gái Elma của siêu sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện cảm xúc của mình bằng cách đăng tải đoạn video chia sẻ những nghĩa cử cao thượng của CĐV The Kop trên mạng xã hội. Cô viết:

“Cảm ơn Liverpool vì hành động của các bạn. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ các khán giả hôm nay” - Cô kết thúc bằng một biểu tượng cảm xúc trái tim

Chị ruột Katia của Ronaldo cũng đã gửi những đến lời cảm ơn đến NHM, cô đã viết “Điều vượt ra ngoài bóng đá” - trên một đoạn video được cô ấy chia sẻ dựa trên chính phần điệp khúc của bài hát “You’ll Never Walk Alone”. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro, cũng cho thấy niềm tin vào Chúa để giúp gia đình mình vượt qua thảm kịch này.

“Đừng dựa vào sự hiểu biết của mình mà hãy hết lòng tin ở nơi Chúa. Dù theo bất cứ cách nào, hãy thừa nhận Ngài và Ngài sẽ luôn dẫn dắt bạn trên con đường đang đi” - Bà Dolores trích dẫn từ một câu trong Kinh Thánh bằng tiếng Bồ Đào Nha .

Tuyển thủ người bạn Bồ Đào Nha và cô bạn gái 28 tuổi của anh, Georgina Rodriguez, đã thông báo một trong hai đứa trẻ song sinh của họ qua đời. Trước đó, cặp đôi đã thông báo họ đang mong chờ cặp đôi thời gian tới - một bé trai và một bé gái. 

Tiền đạo của Manchester United đã không góp mặt trong trận đấu tối thứ ba vì bi kịch nói trên. Thời điểm trước khi cuộc đối đầu diễn ra, một tài khoản hâm mộ Liverpool trên mạng xã hội đã đề xuất ý tưởng vỗ tay tại phút thứ 7 khi trận đấu đang bắt đầu. Bài viết này đăng:

“Nếu có may mắn tham dự trận đấu, hãy thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với Ronaldo và gia đình anh ấy, bằng cách tham gia vào tràng pháo tay sẽ diễn ra ở phút thứ 7. Những sự đối đầu nên được gạt sang một bên, đặc biệt trong những thời khắc đau lòng như thế này. Bạn sẽ không bao giờ đơn độc, CR7”

HLV Liverpool, ông Jurgen Klopp đã mô tả những tràng pháo tay đó là “khoảnh khắc của trận đấu”. Ông chia sẻ: “Thời điểm ở phút thứ 7 trận đấu đã thể hiện sự tôn trọng từ cả hai bên. Có rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống hơn là bóng đá. Chúng tôi chia sẻ những khoảnh khắc này tới Cristiano và gia đình cậu ấy.”

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Liverpool Georgina M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT