Quảng cáo

Bruno Fernandes: "Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, MU chẳng chiến đấu vì cái gì cả”

Thứ tư, 20/04/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua nhục nhã 0-4 trước Liverpool, nhạc trưởng của MU là Bruno Fernandes thừa nhận rằng có sự chênh lệch rõ rệt về cả mục tiêu lẫn thực lực giữa đội bóng của anh và đối thủ.

Vào đêm qua, MU vừa phải nhận thất bại thảm hại 0-4 trước Liverpool trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Cộng với trận thua ở 5-0 ở lượt đi, Quỷ đỏ đã để thủng lưới tới 9 bàn không gỡ sau cả hai lượt trận gặp The Kop. 

Sau trận đấu, nhạc trưởng của MU, Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford thi đấu bạc nhược và lép vế hoàn toàn trước Liverpool. Theo thống kê, MU chỉ cầm bóng 28% và tung ra được một cú sút trúng đích duy nhất trong cả trận đấu.

"Rõ ràng đây lại là một kết quả tệ. Chẳng có gì tôi có thể nói thêm. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ. Sẽ chẳng bao giờ là đủ nhưng chúng tôi không thể làm gì hơn lúc này. Người hâm mộ không đáng phải chịu đựng điều này, họ xứng đáng được hưởng nhiều hơn thế.”

Bruno Fernandes:
Tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng xin lỗi người hâm mộ MU sau trận thua tan nát trước Liverpool. (Nguồn : Skysports)

Nói về trận đấu, tiền vệ người Bồ thừa nhận có sự chênh lệch rõ rệt về cả mục tiêu và thực lực giữa đội bóng của anh và đối thủ Liverpool. Tuy nhiên Bruno khẳng định anh cùng các đồng đội vẫn sẽ chiến đấu cho tới những vòng cuối cùng của mùa giải.

"Liverpool chiến đấu cho chức vô địch, còn chúng tôi chẳng chiến đấu vì cái gì cả. Đó là sự khác biệt. Tôi cũng không cần phải nói thêm về sự chênh lệch ở trình độ. Chúng tôi phải tự xem lại mình, từ trên xuống dưới để hiểu điều gì đã xảy ra. 

Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải chiến đấu đến vòng cuối cùng. Nếu ai đó không muốn cố gắng thì hãy tránh sang một bên. Ít nhất chúng tôi phải chiến đấu để giành được phù hiệu (Champions League) trên áo đấu mùa sau." tiền vệ 27 tuổi cho biết.

Thất bại trước Liverpool đêm qua cũng đánh dấu thêm một lần nữa Bruno tàng hình trong một đấu gặp đối thủ lớn của MU. Nhạc trưởng người Bồ được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công Quỷ đỏ trong ngày họ không có Ronaldo nhưng màn trình diễn của anh là rất tệ.

Thống kê cho thấy, trong suốt 90 phút trên sân Anfield đêm qua, Bruno chạm bóng 61 lần, ít hơn cả thủ môn Alisson bên phía Liverpool với 70 lần. Tiền vệ này thực hiện được 45 đường chuyền, độ chính xác chỉ đạt 71%. Về mặt hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Bồ có 43% tắc bóng thành công và không một lần chiến thắng trong các cuộc tranh chấp trên không. Và tệ nhất là anh đã để mất bóng tới 17 lần. Những con số thống kê cực tệ đối với một cầu thủ có ảnh hưởng bậc nhất tại MU lúc này.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT