Quảng cáo

Gary Neville: “Man United hiện tại là một tập thể vô dụng, tốn chỗ”

Thứ tư, 20/04/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ MU, Gary Neville thừa nhận thất bại 0-4 của MU trước Liverpool tại Anfield đêm qua là màn trình diễn tồi tệ nhất mà anh từng chứng kiến.

Bình luận trên Skysport, cựu đội trưởng MU, Gary Neville đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua thảm hại 0-4 trước đại kình địch Liverpool. Huyền thoại Quỷ đỏ tỏ ra bất lực khi phải thừa nhận rằng đây là Man United tệ nhất mà anh ấy từng chứng kiến.

"Man Utd thua xa Liverpool đến cả triệu dặm về mọi mặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật là một màn trình diễn kém cỏi. Chúng tôi đã biết trước điều đó. Không một CĐV Man Utd nào đến sân với niềm hy vọng chiến thắng cả. Bởi đội bóng chẳng làm được gì.

Man United hiện tại là một tập thể vô dụng, tốn chỗ. Tôi chẳng hiểu vì sao mà họ có thể về nhì mùa trước. Tôi biết họ đã thua trong trận chung kết Europa League, đó là một trận đấu tồi tệ. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đây là phiên bản Man United tệ nhất mọi thời đại trong suốt 42 năm theo dõi đội bóng của tôi. Tôi chưa từng thấy một đội Man Utd nào rệu rã và bết bát như vậy cả. Neville chia sẻ trên Sky Sports.

Webp.net-resizeimage
Cựu đội trưởng Gary Neville thất vọng cùng cực sau khi đội bóng cũ thảm bại trước Liverpool.

Đánh giá chung về tình hình đội bóng cũ lúc này, Gary Neville cho rằng Man United hiện là một CLB 'tan nát' hoàn toàn từ trên xuống dưới, bao gồm chủ sở hữu, cầu thủ kém, một sân vận động lỗi thời và một sân tập hạng hai.

"CLB nát từ trong và ngoài sân cỏ. Sân vận động thì tan hoang.... Chủ sở hữu thì năm nào cũng bòn rút 25 triệu bảng của CLB. Trong số các cầu thủ thì có một số người có thể là những chàng trai tốt, chuyên nghiệp, tài năng nhưng họ đã “hư hỏng”.

Những người này như đang muốn mùa giải kết thúc sớm để trốn tránh vậy. Họ sẽ lại núp sau HLV mới, rồi đổ lỗi cho HLV cũ. Văn hóa biện minh đang tràn ngập CLB này. Họ đá như trò đùa, không có chút cảm giác nào cho thấy họ muốn chiến đấu cả. Họ chỉ toàn đi bộ. Những gì chúng ta đang thấy từ Man Utd toàn là hư không."

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT