Quảng cáo

CĐV Liverpool gửi thông điệp cảm động tới Ronaldo trên sân Anfield

Thứ tư, 20/04/2022 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Dù vắng mặt tại trận derby nước Anh đêm qua, chiếc áo số 7 của Ronaldo vẫn được tung bay trên khán đài của sân Anfield bởi chính các CĐV Liverpool.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Liverpool và MU đã có cuộc chạm trán ngay tại Anfield trong bối cảnh cả 2 đều rất khát điểm số để phục vụ mục tiêu của mình trên BXH. Dù tính chất của trận đấu quan trọng là vậy nhưng bên phía MU vẫn không thể có được sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Lí do vắng mặt của siêu sao người Bồ là bởi ngày hôm qua, CR7 cùng bạn gái đã thông báo một tin vô cùng buồn đó là con trai mới sinh của họ đã qua đời. Có thể nói, đây là một tin tức cực kỳ sốc đối với toàn thể thế giới bóng đá nói chung và fan của Ronaldo nói riêng. 

CĐV Liverpool gửi thông điệp cảm động tới Ronaldo sau biến cố kinh hoàng 129001
Hình ảnh chiếc áo của Ronaldo được một CĐV Liverpool dơ cao trên khán đài sân Anfield. Ảnh: internet

Có lẽ, thấu hiểu được nỗi đau mà một người cha mất đi con của mình, tất cả CĐV trên khán đài SVĐ Anfield rạng sáng nay đã có những hành động rất cảm xúc để hướng về tiền đạo siêu sao của đối thủ. Theo đó, ở phút thứ 7 của trận đấu, những người hâm mộ ngồi trên khán đài đều đứng dậy. 

Họ đồng thanh hát vang bài ca truyền thống của Liverpool là "You'll Never Walk Alone" (Tạm dịch: Hành trình của bạn sẽ không bao giờ đơn độc) để chia sẻ nỗi đau to lớn với cầu thủ 37 tuổi. Thậm chí, dù là đại kình địch suốt cả thế kỷ qua nhưng chiếc áo số 7 mà Ronaldo mặc ở MU cũng được một CĐV Liverpool nâng cao nó trên khán đài của sân Anfield. 

Có lẽ, nếu như Ronaldo có theo dõi trận đấu này qua màn hình Tivi thì cũng sẽ phải xúc động rất mạnh với hành động đầy ý nghĩa này. Dù sao thì trong bóng đá, một bộ môn đặt nặng về những bản năng vật lý của cơ thể, tình người vẫn là thứ luôn tồn tại và luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. 

Dù cảm xúc là vậy nhưng không phải vì thế mà Liverpool quên đi sự chuyên nghiệp của một CLB. Họ vẫn thi đấu hết mình và có chiến thắng đậm đà 4-0 trước MU để tạm vươn lên vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Con trai Cristiano Ronaldo qua đời

Lí do khiến Trent Alexander-Arnold và David de Gea 'tẩn nhau' ngay tại Anfield

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT