Quảng cáo

Con trai Cristiano Ronaldo qua đời

Thứ ba, 19/04/2022 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã gửi một thông điệp chia buồn và động viên tới Cristiano Ronaldo và gia đình của anh sau khi tiền đạo này thông báo về sự ra đi vô cùng đau buồn của cậu con trai mới sinh.

Đêm qua, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez vô cùng đau xót khi phải thông báo rằng bé trai mới sinh của họ đã qua đời. Hồi tháng 10, hai người từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ đang chuẩn bị có thêm một cặp sinh đôi. Tới tháng 12, Ronaldo và Georgina tiết lộ rằng đó sẽ là cặp song sinh một bé trai và một bé gái.

Trên các trang cá nhân của mình, cầu thủ và là người cha của 4 đứa con chia sẻ:

"Từ tận sâu thẳm đáy lòng, chúng tôi vô cùng đau xót khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được.

Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để sống đến giây phút này với một chút hy vọng và niềm hạnh phúc. Chúng tôi xin cảm ơn các bác sĩ và y tá vì tất cả sự chăm sóc và hỗ trợ tận tình.

Tất cả chúng tôi đều đau đớn trước sự mất mát này và chúng tôi mong cầu sự tôn trọng quyền riêng tư vào thời điểm rất khó khăn này. Con trai yêu dấu, con là thiên thần của bố mẹ. Chúng ta sẽ luôn yêu thương con.", Ronaldo và Georgina viết. 

Manchester United gửi lời chia buồn tới Cristiano Ronaldo sau mất mát to lớn-128500
Cristiano Ronaldo đang phải trải qua mất mát to lớn sau khi cậu con trai mới sinh qua đời.

Sau thông báo đau xót của Ronaldo, CLB Manchester United đã gửi lời thông điệp chia buồn và động viên tới cầu thủ 37 tuổi và gia quyến. 

“Nỗi đau của bạn cũng là nỗi đau của chúng tôi, Cristiano. Gửi tình yêu và sức mạnh đến bạn và gia đình vào lúc này." Man Utd viết trên Twitter.

Tiền đạo Marcus Rashford của MU cũng bày tỏ sự cảm thông với người đồng đội của mình: "Em thấu cảm được những gì anh cùng Georgina đang phải trải qua lúc này. Em rất tiếc, người anh em ạ.”

Một số cầu thủ khác của United như Alex Telles, David De Gea và Diogo Dalot cũng thể hiện sự động viên của họ tới Ronaldo trên Instagram bằng cách gửi biểu tượng cảm xúc trái tim đến cho người đồng đội của họ.

Trong khi đó, hai CLB khác ở Ngoại hạng Anh là Liverpool và Man City viết: “Tất cả chúng tôi ở đây xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến bạn, Georgina và gia đình.”

Cùng với các cổ động viên Man United và người hâm mộ bóng đá nói chung, chúng tôi cũng xin chia buồn cùng Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez và gia đình anh. Cả thế giới bóng đá sẽ luôn ở bên anh, mong anh có thể sớm vượt qua được nỗi đau này, Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT