Quảng cáo

Thierry Henry chỉ thẳng 'Ronaldo thật' giữa Cristiano Ronaldo và Ronaldo De Lima

Thứ sáu, 25/02/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp có những chia sẻ thú vị về Ronaldo, cái tên đại diện cho hai trong số những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử.

Ronaldo Nazario De Lima, hay còn được biết đến với biệt danh "Ronaldo béo" là một trong những tiền đạo được yêu mến nhất thế giới ở thập niên 90 và đầu những năm 2000. Siêu sao người Brazil gần như không có đối thủ trong thời kỳ đỉnh cao của mình trong màu áo PSV, Barcelona, Inter Milan và cả những danh hiệu World Cup cùng đội tuyển quốc gia.

Những chấn thương nặng khiến huyền thoại người Brazil không duy trì được phong độ quá lâu, nhưng ở thời đỉnh cao của mình, Ronaldo De Lima được coi là một tiền đạo phi thường và đẳng cấp nhất mọi thời đại.

Ở cuối sự nghiệp của Ronaldo béo, Cristiano Ronaldo xuất hiện và sớm khẳng định tên tuổi của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ngừng nâng cấp bản thân để từ đó đến nay, anh đã trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử. CR7 ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp, xô đổ hết kỷ lục này qua kỷ lục khác và giành năm danh hiệu Quả bóng vàng.

Thierry Henry
Henry khẳng định chỉ có một Ronaldo thực sự (Ảnh: Getty)

Cả hai huyền thoại kể trên đều mang tên Ronaldo ở phía sau lưng áo, tuy nhiên với Thierry Henry, chỉ một người là Ronaldo thực sự. Chia sẻ với CBS Sports, huyền thoại người Pháp không ngần ngại chỉ ra người mà anh còn là Ronaldo duy nhất của bóng đá thế giới.

"Ronaldo là R9. Đó là Ronaldo thật sự. Có bao nhiêu Ronaldo mà bạn biết từ bé tới giờ? Trong bóng đá, chỉ có một Ronaldo thật mà thôi. R9 là Ronaldo, còn CR7 là Cristiano", cựu tiền đạo Arsenal cho biết.

Trong sự nghiệp của mình, Henry từng đối đầu với cả Ronaldo béo lẫn Cristiano Ronaldo. Huyền thoại người Pháp đối đầu R9 ở cả cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ, trong khi đó anh cũng từng là đối thủ của CR7 trong những năm cuối khoác áo Arsenal.

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho

Rời Tottenham, HLV Antonio Conte thay thế Zinedine Zidane ở bến đỗ lý tưởng?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henry Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo