Quảng cáo

Rời Tottenham, HLV Antonio Conte thay thế Zinedine Zidane ở bến đỗ lý tưởng?

Thứ sáu, 25/02/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte có thể rời khỏi Spurs ngay cuối mùa giải này để gia nhập bến đỗ vô cùng lý tưởng với nhà cầm quân người Ý.

Theo những báo cáo mới nhất từ tờ Telegraph, HLV Antonio Conte đang rục rịch rời khỏi đội chủ sân Tottenham Stadium. Lý do được đưa ra là bởi những mâu thuẫn khó mà hàn gắn giữa cựu thuyền trưởng Chelsea và BLĐ Gà trống. 

Gia nhập đội bóng thành London từ tháng 11 năm ngoái, Conte cùng Spurs đã trải qua kỳ trăng mật tuyệt vời khi kết quả họ thu được là rất khả quan. Tuy vậy, Gà trống gần đây lại đang cho thấy dấu hiệu sa sút thấy rõ. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của ông Conte chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. 

Rời Tottenham, HLV Antonio Conte thay thế Zinedine Zidane để tới bến đỗ lý tưởng? 114553
Chia tay Gà trống, Antonio Conte có thể gia nhập 'gã khổng lồ' của thế giới bóng đá. Ảnh: internet

Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến BLĐ Tottenham nghi ngờ về năng lực cầm quân của ông Antonio Conte. Cũng theo nguồn tin trên, Gà trống đang lên kế hoạch để 'thay tướng' ngay mùa Hè này. Mục tiêu được nhắm đến không ai khác ngoài chính cựu HLV của họ, Mauricio Pochettino. 

Thời gian vừa qua, hẳn việc Pochettino sẽ rời PSG cuối mùa giải này là điều ai cũng đã rõ. Câu chuyện về người kế nhiệm chiến lược gia Argentina cũng là một vấn đề khiến giới mộ điệu cực kỳ quan tâm. Theo đó, HLV Zinedine Zidane đang là cái tên được đội bóng thủ đô nước Pháp ráo riết săn đón. 

Dẫu vậy, việc Zidane cập bến PSG hiện tại vẫn chưa thể khả thi khi mà nhà cầm quân người Pháp đang chờ đợi để trở thành HLV trưởng của ĐTQG nước nhà. Do vậy, Antonio Conte đang được cho là một phương án thay thế vô cùng tiềm năng cho cựu nhà vô địch Ligue 1. 

Không ngoại trừ khả năng, người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến màn "trao đổi" HLV giữa Tottenham và PSG ngay mùa Hè này. Pochettino có thể sẽ quay lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình và Conte có thể gia nhập bến đỗ vô cùng lý tưởng, nơi PSG sẽ "cưng chiều" nhà cầm quân người Ý hết mực.

Chia tay Antonio Conte, Tottenham bổ nhiệm HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Zinedine Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT