Quảng cáo

NÓNG: Zinedine Zidane chính thức tái xuất, ra 'tối hậu thư' cho PSG?

Thứ năm, 24/02/2022 08:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đang là mục tiêu số 1 của PSG để thay thế ông Mauricio Pochettino dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

Có thể nói, PSG đang khiến cả thế giới phải hoảng hốt với khả năng chèo kéo người của mình. Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa về thành công siêu sao Lionel Messi. Mới đây nhất, những nỗ lực của "gã nhà giàu" nước Pháp đang giúp họ chuẩn bị đưa về thêm 1 bom tấn trên băng ghế huấn luyện. 

Từ việc thẳng thừng từ chối các lời đề nghị của PSG, HLV Zinedine Zidane đã dần xuôi ý theo mong muốn của các ông chủ Qatar. Mới đây nhất, nhà cầm quân người Pháp đã chính thức đưa ra 'tối hậu thư' cho PSG.

NÓNG: Zinedine Zidane chính thức tái xuất, ra 'tối hậu thư' cho PSG? 114170
HLV Zinedine Zidane đang chuẩn bị nền tảng nhân sự hoàn hảo nhất ở PSG trước khi chính thức lên cầm quyền. Ảnh: internet

Theo tờ Sport, cựu thuyền trưởng của Real Madrid mới đây đã yêu cầu phía bến đỗ tương lai bổ sung nhân sự cho mình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mục tiêu đặc biệt được Zidane nhắm tới là người học trò cũ tại Real Madrid, tiền vệ Casemiro.

Tiền đạo người Brazil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong chiến dịch 3 lần đăng quang cúp C1 liên tục của Los Blancos thời kỳ mà Zidane còn dẫn dắt. Trước đó ít lâu, HLV Zinedine Zidane cũng từng bày tỏ nguyện vọng được tái hợp với người học trò cũ Cristiano Ronaldo tại PSG.

Đáp lại lời đề nghị này, phía PSG nghiễm nhiên sẽ chấp nhận mọi yêu cầu của chiến lược gia người Pháp. Không chỉ về việc mua người mà còn là thay thế các nhân vật trong BHL để làm hài lòng ông Zidane. Theo đó, Zizou không thích cách làm việc của GĐTT Leonardo và PSG đang tìm cách để thay thế ông này. 

Về phần thương vụ Casemiro, tiền vệ người Brazil vẫn đang là một mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa của Real. Để thực hiện thành công thương vụ này, PSG ít nhất cũng sẽ phải bỏ ra ngót nghét tới 60 triệu Euro (theo Transfermarkt). 

XÁC NHẬN: Zidane đã có bến đỗ mới, chốt luôn tân binh đầu tiên

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT