Quảng cáo

Lionel Messi bị chỉ đích danh là ‘tội đồ’ của PSG

Thứ ba, 22/02/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ PSG - Jerome Rothen đã có những chỉ trích nhắm về phía tiền đạo Lionel Messi. 

Lionel Messi trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian vừa qua sau khi không thể thực hiện thành công quả penalty trong trận đấu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Trong diễn biến mới nhất, siêu sao người Argentina thêm một lần nữa phải nhận những chỉ trích từ một người cũ của PSG. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ PSG - Jerome Rothen đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Messi.

“Messi đang là gánh nặng của PSG. Khoảng thời gian đầu của cậu ấy tại đội bóng là không tốt và thương vụ chuyển nhượng này thực tế diễn ra không thành công như mong đợi, nếu không muốn nói là một thương vụ tồi”.

messi bi chi trich
Messi bị chỉ trích sau phong độ không tốt thời gian gần đây (Ảnh: Internet)

“Tôi biết, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là xuất sắc nhất mọi thế hệ, tuy nhiên, tôi phát bệnh vì cứ nghe đi nghe lại ý kiến rằng, chúng ta không nên chỉ trích cậu ấy. Trận đấu vừa rồi với Real Madrid, nếu PSG không thắng, lỗi lớn nhất sẽ thuộc về Messi vì cậu ấy đã sút hỏng quả penalty. Với 1 cầu thủ đẳng cấp như Messi, việc bỏ lỡ 1 quả 11m là không thể chấp nhận được”.

Lionel Messi rời Barca và gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái theo dạng tự do. Sự xuất hiện của El Pulga tại Paris được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chinh phục thành công chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Mặc dù đã gặp đôi chút khó khăn trong việc thích nghi tại đội bóng mới, tuy nhiên Lionel Messi vẫn đang có những đóng góp đáng kể cho PSG. Siêu sao người Argentina đã đóng góp vào 16 bàn thắng của Les Parisiens với 7 pha lập công và 9 kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Dybala cập bến Old Trafford, Messi rời PSG nhưng không trở về Barca?

NÓNG: Hết kiên nhẫn, Real Madrid ra ‘tối hậu thư’ phũ phàng cho Mbappe

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT