Quảng cáo

Gianluigi Buffon chỉ thẳng cầu thủ sẽ thống trị làng túc cầu như Messi và Ronaldo

Thứ hai, 21/02/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại của Juventus và đội tuyển Ý, Gianluigi Buffon mới đây đã chỉ ra cầu thủ siêu sao sẽ đứng trên đỉnh của thế giới túc cầu trong tương lai.

Khoảng hơn 1 thập kỷ vừa qua, người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến cuộc thống trị vĩ đại của 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, với QBV 2021 dành cho M10, kỷ nguyên ấy có thể đã khép lại để nhường chỗ cho những cầu thủ được cho là tương lai của thế giới bóng đá. 

Trong số những ngôi sao tinh anh ở thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe và Erling Haaland nổi lên như 2 người hoàn hảo nhất để thế chỗ của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, theo huyền thoại bóng đá người Ý, Gianluigi Buffon, còn một siêu sao nữa sẽ cạnh tranh vị trí thống trị trong tương lai. 

Gianluigi Buffon chỉ thẳng cầu thủ sẽ thống trị làng túc cầu như Messi và Ronaldo 113585
Theo Buffon, Dusan Vlahovic sẽ cạnh tranh ngôi vị số 1 thế giới với Haaland và Mbappe. Ảnh: internet

Theo đó, trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, Buffon đã không ngần ngại tuyên bố: "Haaland và Mbappe rất xuất sắc nhưng tôi nghĩ còn một người đang cùng đẳng cấp với họ. Dusan Vlahovic sẽ cạnh tranh để trở thành giỏi nhất thế giới."

 

Cựu thủ thành Juve đã không tiếc lời "có cánh" cho tiền đạo vừa gia nhập Bà đầm già mùa Đông vừa rồi từ Fiorentina. Thực tế, phát biểu của Buffon không phải là không có cơ sở khi mà Vlahovic đã từng thể hiện những màn trình diễn còn xuất sắc hơn cả Mbappe và Haaland. 

Trong năm 2021, tiền đạo người Serbia đã ghi tới 33 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở khắp cả châu Âu, chỉ có Lewandowski là có con số lớn hơn Vlahovic với 43 bàn thắng. Mùa giải năm nay, tiền đạo thuộc biên chế Juve cũng đang thể hiện một thành tích vô cùng ấn tượng khi đã có 18 lần lập công tại Serie A mùa này. Chỉ có duy nhất 1 cầu thủ là Ciro Immobile của Lazio là có con số ấn tượng hơn Vlahovic với 19 bàn thắng. 

Ronaldo thua toàn diện khi đối đầu với Messi

Lewandowski chia sẻ thẳng thắn về đẳng cấp của Haaland và Mbappe

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT