Quảng cáo

Neymar chốt xong bến đỗ trong mơ sau khi rời ‘gã khổng lồ’, muốn về cùng đội với Messi

Thứ hai, 21/02/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Neymar vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ Paris Saint Germain trong những năm tới, tuy nhiên ngôi sao người Brazil đã bắt đầu có những dự tính cho tương lai sau khi chia tay “gã khổng lồ” nước Pháp.

Neymar mới ký gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Paris cách đây chưa lâu và có thời hạn đến năm 2025. Tuy vậy, không ai dám chắc là anh có thể hoàn thành được trọn vẹn giao kèo kể trên cho đến thời điểm đó hay không, khi tất cả đều thấy là cầu thủ sinh năm 1992 đã chậm và sa sút phong độ đi rất nhiều so với giai đoạn đỉnh cao trước đây.

Mới đây, đích thân Neymar cũng đã lên tiếng về vấn đề này, chia sẻ những mục tiêu trong thời gian tới tại PSG, đồng thời tiết lộ về những kế hoạch trong tương lai của anh. Theo đó, cựu sao của Barcelona cho biết, có hai nơi mà anh rất muốn chuyển đến thi đấu sau khi nói lời chia tay với sân Công viên các Hoàng Tử:

“Santos là nhà của tôi. Đó là thực tế không thể thay đổi. Nếu có thể, tôi muốn trở về quê nhà để có cơ hội khoác áo Santos một lần nữa. Tôi rất nhớ những người hâm mộ cuồng nhiệt và được chơi bóng ở ngay trong thị trấn của mình. Nó gợi nhớ cho tôi về rất nhiều những kỷ niệm đẹp từ quãng thời gian thơ ấu. Và cả những sân bóng tại đây nữa. Đó đều là những sân vận động thật sự tuyệt vời”. Neymar nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với Diario AS.

neymar-thoi-con-tung-hoanh-santos-111029jpg
Neymar thời còn chơi cho Santos trước đây. Nguồn: Internet

Nhưng Brazil sẽ không phải là nơi duy nhất mà Neymar muốn chuyển đến chơi bóng khi giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS được cho cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía á quân Champions League mùa giải 2019/2020:

“Tôi cũng sẽ rất vui và cảm thấy hạnh phúc nếu như được chơi bóng ở Mỹ trong ít nhất là một mùa giải. Tôi có rất nhiều người bạn ở đó. Đây là một giải đấu có chất lượng tốt, đồng thời cũng tạo cho các cầu thủ có những quãng nghỉ giữa mùa. Bạn có thể có từ 3 đến 4 tháng nghỉ phép trước khi trở lại với nhịp độ thi đấu bình thường”.

16296415516918
Messi và Neymar hoàn toàn có thể tái ngộ nhau ở giải MLS của Mỹ trong tương lai gần. Nguồn: Internet

Thêm một điều nữa chúng ta có thể tin Neymar sẽ đến MLS chơi bóng trong những năm tới, đó là Lionel Messi cũng rất hứng thú với viễn cảnh sang Mỹ thi đấu trước khi tuyên bố treo giày. Cả hai đều là những người bạn rất thân cả ở trên sân lẫn ngoài đời và hoàn toàn có thể tái hợp nhau tại giải đấu này.

Nhưng đó sẽ là những kế hoạch được Neymar vạch ra dành cho tương lai. Còn hiện tại, anh vẫn đang tập trung toàn bộ sức lực cùng những phẩm chất tốt nhất để cống hiến cho PSG, với mục tiêu chính là giúp đại diện thủ đô Paris có lần đầu nâng cao danh hiệu Champions League danh giá.

HLV Xavi chỉ ra ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới

'Gã khổng lồ' sớm sa thải HLV, Zidane nhanh chóng có bến đỗ mới?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Neymar Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT