Quảng cáo

Messi và hàng công phung phí cơ hội, PSG bất ngờ nhận thất bại trước đối thủ dưới cơ

Chủ nhật, 20/02/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

PSG tiếp tục thể hiện một phong độ không tốt tại Ligue 1, khi bại trận trên sân của Nantes ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Câu lạc bộ Paris Saint Germain bước vào trận đấu với Nantes tại vòng 25 Ligue 1 với một tâm thế đầy tự tin và hưng phấn. Đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử vừa mới xuất sắc quật ngã Real Madrid trong trận đấu lượt đi của vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần bằng một lối chơi không thể hợp lý và thuyết phục hơn.

Vì lẽ đó, tất cả đều tin đội bóng thành Paris sẽ không mấy khó khăn có được 3 điểm trọn vẹn khi đến làm khách trên sân của Nantes vào rạng sáng nay. Nhưng sự thật lại không phải vậy khi phong độ của PSG trong ngày hôm nay đã không còn được duy trì tốt như trận đấu cách đây 3 ngày.

HLV Pochettino đã thực hiện 2 sự thay đổi ở giữa sân khi Idrissa Gueye và Georginio Wijnaldum xuất phát ngay từ đầu thay cho Paredes và Danilo Pereira. Cùng với đó là sự xuất hiện của Thilo Kehrer ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy vậy, cũng không ai nghĩ ở đội khách lại chơi phòng ngự hớ hênh đến như vậy khi liên tiếp hứng chịu 2 bàn thua chóng vánh đến trong 16 phút thi đấu đầu tiên.

f1f210bc-eb80-4153-b0a8-f2022243281e
Mbappe cũng năm trong số những cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi trước Nantes vào rạng sáng nay. Nguồn: Internet

Hai “gáo nước lạnh” chỉ trong vòng có hơn 10 phút đã giúp cho đoàn quân của Pochettino bừng tỉnh ngay sau đó với liên tiếp các cơ hội tạo ra. Nhưng lần lượt cả Messi trong tư thế đối mặt với thủ môn, Neymar hay Mbappe đều bỏ lỡ theo một cách cực kỳ đáng tiếc. Chưa dừng lại ở đó, họ còn để thủng lưới thêm 1 bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại với bàn thua từ trên chấm phạt đền.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều thay đổi khi PSG vẫn là những người làm chủ hoàn toàn trận đấu với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội cùng vô số cơ hội tạo ra. Nhưng câu lạc bộ thủ đô nước Pháp chỉ duy nhất một lần tận dụng thành công với pha chớp thời cơ và dứt điểm cực nhanh của Neymar từ đường chuyền đến từ Messi ở phút 46.

PSG đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở khoảng giữa hiệp 2 để gia tăng sức ép tuy nhiên lại gặp vô vàn khó khăn trước một hàng thủ chơi rất kỷ luật của Nates. Dù vậy, khả năng dứt điểm của họ là một vấn đề lớn khi các chân sút đội khách tiếp tục vô duyên với khung thành đối phương và bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho Nantes. Kết quả này không quá ảnh hưởng đến cục diện trên bảng xếp hạng khi thầy trò Pochettino hiện vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 Marseille với khoảng cách lên đến 13 điểm. Do đó, PSG sẽ cần thi đấu tập trung và cho thấy cùng sự cẩn trọng lớn hơn ở chặng đường kế tiếp, trong bối cảnh mà đấu trường Champions League đã trở lại và đang đi đến giai đoạn của vòng đấu knock-out.

Chung cuộc: Nantes 3-1 PSG

Đội hình ra sân

Nantes: Lafont, Pallois, Appiah, Castelletto, Andrei Girotto, Chirivella, Blas, Merlin, Simon, Kolo Muani, Bukari

PSG: Navas, Marquinhos, Bernat, Kimpembe, Kehrer, Wijnaldum, Verratti, Gueye, Messi, Neymar, Mbappe

Chốt kèo thương vụ 'siêu bom tấn', Real Madrid chính thức từ bỏ Kylian Mbappe?

Rời Ngoại hạng Anh, HLV Conte tới dẫn dắt Messi ở đội bóng mới?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Nantes PSG vs Nantes kết quả Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT