Quảng cáo

PSG bổ nhiệm Zidane, Messi lập tức chốt tương lai không ai ngờ?

Thứ bảy, 19/02/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Gần như chắc chắn Zinedine Zidane sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của PSG, khi đội bóng nhà giàu nước Pháp lên kế hoạch sa thải HLV đương nhiệm Pochettino.

Bất chấp vừa đánh bại Real Madrid và cũng đang dẫn đầu tuyệt đối ở Ligue 1, nhưng PSG được cho là sẽ sớm sa thải HLV Pochettino. Về tổng thể, huấn luyện viên người Argentina không đạt kỳ vọng của các ông chủ Qatar và họ cũng đã sớm chốt phương án thay thế ở mùa giải tới.

Cụ thể, Zidane nhiều khả năng sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, khi mục tiêu số 1 của ông là chiếc ghế ở tuyển Pháp vẫn đang thuộc về Didier Deschamp một cách vững chắc. Zidane đến và có thể sẽ có nhiều điều thay đổi ở PSG.

Một trong những yêu cầu đầu tiên của chiến lược gia người Pháp khi làm việc ở PSG là chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Zidane muốn có một số học trò cũ ở đội bóng mới và vì thế ông chọn CR7, người cũng đang rất muốn rời Man United chỉ sau 1 năm chơi bóng tại đây.

zidane
Messi có thể rời PSG nếu Zidane đến và chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty

Về phía ban lãnh đạo của PSG, chủ tịch Al-Khelaifi được cho là đã thông qua yêu cầu của Zidane. PSG có thể sẽ mất Mbappe trong mùa hè năm nay và họ cần chiêu mộ một tiền đạo mới. Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng Pháp cũng hứng thú với việc sở hữu đồng thời cả Ronaldo và Messi trong đội hình.

Dù vậy, Messi thì không muốn điều đó xảy ra. Tờ El Nacional cho biết, nếu Zidane đến PSG và quyết định chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Argentina sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Từ trước đó, gia đình của El Pulga đã không vui với cuộc sống ở Paris và nghĩ đến chuyện ra đi.

Nếu rời PSG, điểm đến của Messi chỉ có thể là một đội bóng ở MLS bởi trước đó, ông chủ Joan Laporta của Barca được cho là không muốn đem huyền thoại trở lại sân Nou Camp.

Pep Guardiola chính thức xác nhận Man City đã chiêu mộ Harry Kane

HLV Conte chia tay Tottenham, gia nhập MU vào mùa hè?

Hai chiến thắng của Pep Guardiola trước Antonio Conte ở Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Zidane Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT