Quảng cáo

PSG trao cho Ronaldo hợp đồng ‘khủng’, Messi tỏ thái độ thẳng thừng

Thứ sáu, 18/02/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng “khủng” PSG chuẩn bị trao cho Ronaldo đã được truyền thông tiết lộ, trong khi đó Messi cũng đã thể hiện thái độ dứt khoát ở thương vụ này.

Những lùm xùm xoay quanh Cristiano Ronaldo tại Manchester United vẫn chưa có hồi kết. Sau lục đục với HLV Ralf Rangnick và một vài cầu thủ trẻ, mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha thêm một lần trở thành tâm điểm khi được cho là có mối quan hệ bất hòa với trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Theo truyền thông Anh, lục đục nội bộ cùng với thành tích kém ấn tượng của Man United trong mùa giải năm nay khiến cho Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc tại đây. Không loại trừ khả năng chân sút 37 tuổi sẽ dứt áo ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay.

ronaldo gia nhap psg
Ronaldo đang được đồn đoán sẽ gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Mirror đã có những tiết lộ bất ngờ về tương lai của Ronaldo. Theo đó, nhật báo nước Anh cho rằng, CR7 đã bí mật đàm phán với PSG về những điều khoản cá nhân và đội bóng nước Pháp đang cân nhắc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nguồn tin trên khẳng định rằng, trong trường hợp gia nhập PSG, Ronaldo dự kiến sẽ được trao bản hợp đồng có thời hạn một năm và mức lương “khủng” không thua kém Lionel Messi. Đây cũng được xem là thương vụ lịch sử khi bộ đôi siêu sao Ronaldo - Messi có lần đầu tiên đứng chung chiến tuyến.

messi
Messi được cho là không muốn chung chiến tuyến với Ronaldo (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, về phía Lionel Messi, El Pulga được cho là không mấy dễ chịu và thậm chí đã phản đối thương vụ này diễn ra. Siêu sao người Argentina cảm thấy thấy không hài lòng với việc Ronaldo đi cửa sau với PSG và lo sợ sẽ đánh mất vị thế số một tại đội bóng.

Mặc dù đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của Ronaldo và Messi tới đội bóng chủ quản vẫn là vô cùng to lớn. Viễn cảnh 2 siêu sao hàng đầu thế giới cùng thi đấu trong màu áo PSG cũng dấy lên nhiều hoài nghi về việc phòng thay đồ của đội bóng này sẽ không tìm được tiếng nói chung.

Ole Solskjaer theo chân Sir Alex, gia nhập CLB tại giải Ngoại hạng?

Huyền thoại bóng đá Anh nói lời ‘tâm can’ về Ronaldo và Messi

Thông số của Messi khi đối đầu với Real Madrid
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT