Quảng cáo

Bạn thân lên tiếng, 'nổi giận' với truyền thông vì Messi

Thứ sáu, 18/02/2022 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Paris Saint Germain đã có chiến thắng quan trọng trong cuộc tiếp đón Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2021/2022. Nhưng với cá nhân Lionel Messi, đây chắc chắn là một trận đấu không hề dễ dàng, ở cả trên sân cỏ lẫn phản ứng của dư luận.

Tất cả đã rất chờ đợi về một màn trình diễn đỉnh cao của Messi khi anh có dịp đối đầu lại với đối thủ quen thuộc là Real Madrid ở vòng knock-out đầu tiên của Champions League năm nay. Nhưng đáng tiếc là El Pulga đã không thể có một lần điền tên lên bảng tỷ số, thậm chí còn đá hỏng một quả penalty ở trong hiệp 2.

Dù vậy, sẽ không thể nhìn vào đó để cho rằng đó là trận đấu tệ của chủ nhân 7 Quả bóng Vàng thế giới. Leo vẫn thi đấu ở mức tròn vai, lùi sâu làm bóng và có cho riêng đến 4 tình huống mở ra cơ hội cho các đồng đội xung quanh. Nhưng với những đầu báo tại Paris, họ lại không nghĩ vậy. Theo đó, tất cả những tờ báo này đều đánh giá phong độ của siêu sao 34 tuổi ở mức rất thấp trong trận đấu với Real Madrid.

Messi-jpeg-4882-1645068305
Messi đá chơi ở mức tròn vai trước Real Madrid, dù đã đá hỏng 1 quả 11m. Nguồn: Internet

Tờ L ‘Equipe của Pháp sau trận đấu còn gây nên một cơn sốt lớn khi chấm cho Messi 3 điểm với những gì mà cựu sao Barca đã thể hiện trước Real đêm thứ 3 vừa qua.

Trước làn sóng chỉ trích ngày một nhiều hơn đến từ truyền thông Pháp và các đầu báo thể thao hàng đầu tại xứ lục lăng, Sergio Aguero đã là người đầu tiên lên tiếng phản ứng lại để bảo vệ người bạn thân của mình. Cầu thủ mới giải nghệ cách đây chưa lâu cho biết, Messi đã chơi tốt trước Real Madrid và tất cả những lời lẽ chê bai dành cho tiền đạo người Argentina là hoàn toàn vô căn cứ:

“Tôi có theo dõi trận đấu đó. Cá nhân tôi cho rằng, Leo đã chơi rất tốt, nổi bật trong hệ thống tấn công của PSG và và là người phá vỡ cấu trúc phòng ngự của Real Madrid bằng những đường chuyền mở cơ hội rất sắc bén. Không phải vì là bạn mà tôi có nhận xét như vậy nhưng quả thực anh ấy đã thi đấu đầy nỗ lực và hết mình”. Aguero đã chia sẻ trong buổi livestream mới nhất trên Twitch của mình với một giọng nói đầy tức giận.

16395760328444-2833-1639625679
Aguero đã lên tiếng bênh vực Messi trước sự chỉ trích của truyền thông Pháp trong một buổi livestream mới nhất. Nguồn: Internet

“Đẳng cấp của Messi là điều không phải bàn cãi. Tất cả đều thấy là anh ấy đã hoạt động tích cực, cùng sự năng nổ và nhiệt huyết đến như thế nào trong trận đấu vừa qua. Các tờ báo và tạo chí tại Pháp như muốn giết chết anh ấy. Những lời lẽ cay độc nhất đã được sử dụng để hướng về Messi. Với tôi, họ là một lũ khốn”.

“Tôi đã lên lịch và có một cuộc hẹn với một tờ tạp chí của Pháp nhưng hiện tại tôi đã hủy nó vì muốn dành sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Messi. Vì thế, tôi đã hẹn họ vào một dịp khác. Bây giờ, tôi đang cảm thấy rất tức giận”.

Những chia sẻ của Aguero thực tế là hoàn toàn có lý. Messi đã chơi ổn trước Real dù không trực tiếp ghi bàn. Phía trước anh lúc này vẫn còn một trận đấu lượt về trên sân Bernabeu sau đây 3 tuần nữa để giải tỏa cơn khát bàn thắng vào lưới Los Blancos - đối thủ mà cựu đội trưởng Barcelona đã không thể xé lưới tính từ năm 2018 đến nay.

Huyền thoại bóng đá Anh nói lời ‘tâm can’ về Ronaldo và Messi

Chốt sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm cái tên không ai ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi PSG Real Madrid Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo