Quảng cáo

Pochettino ngợi ca Messi, tuyên chiến với Real Madrid trước đại chiến tại cúp C1

Thứ ba, 15/02/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain đối đầu với Real Madrid chính là cuộc đối đàu nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất ở vòng 1/8 của Champions League mùa giải năm nay. Và những phát biểu của những nhân vật trong cuộc trước trận đại chiến này cũng đã phần nào cho thấy được điều đó.

Có thể coi, đây là trận cầu được chờ đợi nhất với mọi tín đồ của túc cầu giáo trên toàn thế giới. Mọi ánh mắt sẽ được dồn về Parc de Princes để dõi theo màn trình diễn của những ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, những người có thể tỏa sáng bằng một số khoảnh khắc cá nhân xuất thần của mình. Không chỉ có vậy, sức nóng của trận đấu còn đến từ trên băng ghế HLV.

HLV Pochettino là người châm ngòi cho không khí vốn đã rất nóng trước thềm trận đấu này, bằng những phát biểu vô cùng tự tin ở buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua. Vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ, PSG đã chiến đấu và mong mỏi danh hiệu ở Champions League trong suốt hàng thập kỷ qua. Đây chính là thời điểm để đội bóng thủ đô Paris hoàn thành giấc mơ đó:

“Đây là hai đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Với những cái tên đẳng cấp và có chất lượng chuyên môn cực tốt của 2 đội, có thể nói trận đấu tới đây là một trận chung kết sớm của Champions League năm nay. Dĩ nhiên, PSG sẽ dành cho Real Madrid sự tôn trọng lớn bởi họ là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới cũng như vĩ đại nhất ở đấu trường này”. Pochettino nói.

maxresdefault
PSG gặp Real xứng danh là trận đại chiến đỉnh cao nhất lúc này của giới túc cầu, theo như những gì được Pochettino chia sẻ. Nguồn: Internet

“13 danh hiệu của họ ở Champions League đã nói lên tất cả về điều đó. Nó không chỉ khẳng định về đẳng cấp của những cầu thủ được chơi cho Real, hay là những HLV hàng đầu thế giới có vinh dự làm việc tại đây mà đó còn là sức mạnh, truyền thống của câu lạc bộ. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không sợ. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận chiến này”.

“Tất cả ai cũng biết, PSG đã chờ cho danh hiệu này quá lâu rồi. Chúng tôi đã phải chờ 50 năm để thấy được cơ hội vô địch thật sự của mình ở Champions League. Hiện tại, chúng tôi đang có một đội hình đủ chất lượng để làm được điều đó. PSG là những kẻ thách thức và đang trên quá trình xây dựng đội bóng để tiến đến giấc mơ đó. Chúng tôi tin vào chính mình và sẽ làm mọi cách để vượt qua được Real Madrid”.

messi-mbappe-2010
Mbappe và Messi sẽ là những người ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng bậc nhất vào rạng sáng mai. Nguồn: Internet

Lionel Messi là cái tên chắc chắn không thể bị bỏ qua ở trận đấu này, khi El Pulga chính là ngôi sao có duyên nhất ở những lần chạm mặt với Real Madrid mà PSG đang sở hữu trong đội hình. Pochettino cũng đã nhắc đến Leo ở buổi phỏng vấn trước trận:

“Messi là một cầu thủ lớn và cậu ấy cần được dành cho những trận đấu lớn nhất như thế này. Đây là một trận đấu quan trọng, một đêm thật sự trọng đại với cả đội. Chúng tôi tin tưởng Leo sẽ là người làm nên sự khác biệt. Cậu ấy sẽ có màn trình diễn tốt nhất ở cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể”.

Andrea Pirlo trở lại ghế huấn luyện, đối đầu đội bóng cũ tại Serie A?

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được sếp tổng 'tặng quà Vanlentine' đầy ngọt ngào

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid Pochettino Lionel Messi Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo