Quảng cáo

Andrea Pirlo trở lại ghế huấn luyện, đối đầu đội bóng cũ tại Serie A?

Thứ ba, 15/02/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, huyền thoại của bóng đá Ý chuẩn bị tái xuất với quyết tâm lớn hơn.

Vào mùa Hè năm 2020, Andrea Pirlo bất ngờ được Juventus bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng để thay thế cho Maurizio Sarri. Được biết, trước đó Pirlo mới chỉ lên nắm quyền ở đội U23 của Bianconeri có 10 ngày trước khi được thăng chức.

Tuy nhiên, cũng chính vì chưa có kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao đã khiến Pirlo không thể giúp Juventus có được thành tích như kỳ vọng. Dù giúp Lão phu nhân giành Coppa Italia và Siêu cúp Italia nhưng chừng đó là không đủ để ông giữ được chiếc ghế của mình.

Đến tháng cuối tháng 5/2021, cựu đội trưởng đội tuyển Ý đã bị ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sa thải và thay thế cho ông là Massimiliano Allegri.

GettyImages-1318165758
Pirloo chuẩn bị tái xuất trên băng ghế huấn luyện

Sau quãng thời gian thất nghiệp, Pirlo sẽ chuẩn bị trở lại băng ghế huấn luyện. Theo xác nhận của hai nhà báo là Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio, ban lãnh đạo CLB Salernitana đang muốn bổ nhiệm Andrea Pirlo vào vị trí HLV trưởng thay cho Stefano Colantuono, người đã bị sa thải cách đây không lâu.

Hiện tại, Pirlo vẫn chưa đưa câu trả lời cuối cùng dành cho lời đề nghị của đội bóng có biệt danh là The Maroons. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà cầm quân 42 tuổi sẽ đồng ý khi mà ông được cho là luôn ưu tiên dẫn dắt một đội bóng trong nước.

Salernitana vào lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại Serie A sau 23 năm khi mà họ mới chỉ giành được 13 điểm và xếp cuối bảng. Khoảng cách giữa đội bóng có trụ sở tại Salerno với nhóm an toàn là 8 điểm.

Dybala và hiệu ứng cánh bướm tại Juventus

Juventus sẽ phát triển được tài năng của Dusan Vlahovic?

Bàn thắng đầu tiên của Vlahovic và Zakaria trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Serie A Juventus chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT