Quảng cáo

Lewandowski chia sẻ thẳng thắn về đẳng cấp của Haaland và Mbappe

Thứ hai, 14/02/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ba Lan mới đây đã có những nhận định về hai ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, thế giới bóng đá đã phải chấn động khi cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ra đi để khoác lên mình màu áo mới. El Pulga chia tay Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain, trong khi đó CR7 cũng rời Juventus và trở về thi đấu cho Manchester United.

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng cả Ronaldo và Messi đều đang không thể hiện được quá nhiều điều ở mùa giải năm nay. Ronaldo đã tịt ngòi trong 6 trận đấu liên tiếp, trong khi đó Messi cũng mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Ligue 1.

Trái ngược với hai người đàn anh, Kylian Mbappe và Erling Haaland lại đang sở hữu một phong độ xuất sắc.

SPORT-PREVIEW-MBAPPE-HAALAND-compressed
Cả Haaland và Mbappe đều có phong độ tốt vào lúc này

Nhà vô địch World Cup 2018 đã có được 21 bàn và 13 kiến tạo sau 31 lần ra sân cho PSG. Đối với Haaland, dù mới chỉ thi đấu 20 trận nhưng chân sút người Na Uy đã có tới 23 pha lập công đi kèm với đó là 5 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Chính vì lẽ đó mà Mbappe và Haaland đang được dự đoán sẽ trở thành 2 siêu sao ngự trị trên đỉnh thế giới trong nhiều năm giống như cách mà Ronaldo và Messi đã làm.

Tuy nhiên, người giành danh hiệu FIFA The Best trong 2 năm gần đây nhất là Robert Lewandowski mới đây lại không tin bộ đôi này có thể đạt đến đỉnh cao như Ronaldo và Messi

“Họ sở hữu phẩm chất, nhưng ai biết được trong 2 hay 3 năm tới sẽ có những chân sút trẻ khác vươn mình hay không? Ở thời điểm hiện tại, tôi không thể hình dung Mbappe và Haaland sẽ áp đảo bóng đá thế giới như Ronaldo và Messi đã làm 12 năm qua.

Messi và Ronaldo đã làm nên quá nhiều lịch sử khi giành được mọi danh hiệu có thể. Trong vòng 10 năm tới, tôi nghĩ sẽ có nhiều cầu thủ cùng cạnh tranh vị trí cầu thủ hay nhất thế giới”.

Messi và Mbappe tỏa sáng giúp PSG có chiến thắng nghẹt thở

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Haaland Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT