Quảng cáo

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

Thứ tư, 09/02/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Marco Rose đã có những chia sẻ thắng thắn về cậu học trò của mình.

Khi còn khoác áo RB Salzburg, tiền đạo Erling Haaland đã là một hiện tượng gây sốt bóng đá châu Âu với những màn trình diễn xuất sắc ở Champions League. Và sau khi đến Dortmund vào mùa đông năm 2020, cầu thủ này đã phát tiết để trở thành một trong những hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Haaland gần như sở hữu mọi kỹ năng cần có của một trung phong xuất sắc với thể hình cao lớn, nền tảng kỹ thuật tốt, tốc độ ấn tượng cùng với đó là khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực kỳ xuất sắc.

Chính nhờ bộ kỹ năng toàn diện đã giúp chân sút sinh năm 2000 có được tới 82 bàn thắng sau 84 lần ra sân ở trên mọi đấu trường cho Dortmund trong hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, rất có thể Haaland sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Ruhr khi mà rất nhiều ông lớn ở châu Âu đang sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về.

1234677389-compressed
HLV Marco Rose vẫn muốn Haaland ở lại Dortmund

Với việc điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng của Haaland sẽ có hiệu lực vào cuối mùa thì thật khó để đội chủ sân Signal Iduna Park giữ chân được ngôi sao số một của mình.

Và mới đây, HLV Marco Rose cũng xác nhận rằng, mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào Haaland và Dortmund sẽ chuẩn bị tốt để đối mặt với quyết định của ngôi sao người Na Uy.

“Tôi tiếp xúc với Erling hàng ngày và tôi cũng phần nào đó hiểu được cầu thủ này.

Với Haaland, mọi thứ đều được bàn bạc trong nội bộ khi mà mọi người đều trung thực với nhau. Anh ấy sẽ đưa ra quyết định vào một lúc nào đó và câu lạc bộ sẽ chuẩn bị tốt cho điều đó. Tuy nhiên, tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại”.

Báo lớn tiết lộ lý do khó tin, Haaland từ chối ‘gã khổng lồ’ để gia nhập bến đỗ trong mơ

XÁC NHẬN: Người đại diện lên tiếng, Erling Haaland gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Tất cả những bàn thắng của Costa ở giải Serie A Brazil trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dortmund chuyển nhượng Marco Rose
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo