Quảng cáo

XÁC NHẬN: Người đại diện lên tiếng, Erling Haaland gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Thứ hai, 07/02/2022 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, ông Mino Raiola đã khẳng định thân chủ của mình có thể tới Ngoại hạng Anh chơi bóng ở mùa giải 2022/23.

Trong những diễn biến mới nhất của thương vụ Erling Haaland, tờ Daily Star mới đây đã khẳng định những thông tin gây bất ngờ với dư luận. 

Theo đó, Erling Haaland sẽ không gia nhập Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đủ khả năng để chi trả cho thương vụ kể trên. Được biết, con số 1 triệu Euro/tuần mà Los Blancos đang lên kế hoạch để trả cho siêu sao Kylian Mbappe là rào cản lớn nhất khiến họ từ bỏ chân sút người Na-Uy. 

XÁC NHẬN: Người đại diện lên tiếng, Erling Haaland gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh? 109337
Việc chiêu mộ Mbappe khiến cho Real Madrid ngậm ngùi rời cuộc đua có được chữ ký của Erling Haaland. Ảnh: internet

Cùng cảnh ngộ với Real là Barcelona khi mà đội chủ sân Camp Nou cũng được cho là không đủ khả năng tài chính để mua được Erling Haaland. Trong bối cảnh đó, siêu cò Mino Raiola đã có những tiếp xúc trực tiếp với 4 CLB hàng đầu tại Ngoại hạng Anh là Manchester United, Liverpool, Chelsea và Manchester City. 

Cũng trong những buổi gặp mặt trên, ông Raiola đã khẳng định Haaland sẽ không tới Tây Ban Nha chơi bóng như dự định trước đây nữa. Điểm đến lý tưởng nhất cho chân sút sinh năm 2000 ở thời điểm hiện tại là giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù.

Trong số các CLB kể trên, Chelsea là đội từng suýt soát có được Erling Haaland vào mùa Hè năm ngoái khi mà The Blues đã sẵn sàng chi ra con số 150 triệu Euro để có được chữ ký của tuyển thủ Na-Uy. Trước thông tin trên, đội chủ sân Stamford Bridge một lần nữa có cơ hội để sở hữu tiền đạo mà họ hằng ao ước. 

Tuy nhiên, không chỉ Chelsea mà Man United và Man City hay thậm chí cả Liverpool cũng đang rất cố gắng trong công cuộc tái theo đuổi Erling Haaland. Thậm chí, The Citizens còn sẵn sàng chi ra mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần để chèo kéo cầu thủ thuộc biên chế Dortmund. 

Chuyển nhượng tối 3/2: Haaland chốt xong bến đỗ mới, Salah gia nhập 'gã khổng lồ'?

Chuyển nhượng bóng đá (7/2): Zidane chốt điều khoản với siêu CLB, MU mua siêu sao thay Ronaldo?

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela<

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT