Quảng cáo

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi

Thứ năm, 27/01/2022 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo Erling Haaland đã chọn ra 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Erling Haaland là một trong những tiền đạo trẻ tài năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu đang tranh nhau "trải thảm đỏ" để có được sự phục vụ của chân sút người Na-Uy. Tương lai của Haaland đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá.

Erling Haaland chỉ ra ba cầu thủ giỏi nhất thế giới: Không Ronaldo, bất ngờ Messi 107512
Ronaldo bị Haaland loại ra khỏi danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chắc chắn để vươn mình trở thành top siêu sao số 1 lục địa già thì Haaland sẽ rời khỏi đội bóng vùng Ruhr để đến những chân trời mới, nơi chàng trai sinh năm 2000 có thể phát huy hết cỡ tài năng của mình. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với ESPN, tiền đạo người Na-Uy cũng không ngần ngại chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi được hỏi đến.

"Đối với tôi, Robert Lewandowski là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Bạn hãy xem những màn trình diễn của anh ấy suốt nhiều năm qua, nó thật đáng kinh ngạc. Vị trí thứ 2 và thứ 3 sẽ thuộc về Karim Benzema và Lionel Messi". - Erling Haaland nói trên ESPN. 

Năm vừa qua, cả Messi và Lewandowski đã giành được những danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng Vàng 2021 (Lionel Messi) hay FIFA The Best 2021 (Robert Lewandowski). Chỉ có Benzema trong danh sách trên là gần như "trắng tay" trong cuộc chiến các danh hiệu cá nhân. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp vẫn được Haaland ưu ái đặt lên vị trí cao hơn Messi. 

Về phía Haaland, hiện tại chân sút người Na-Uy đang bị Dortmund loại ra khỏi đội hình thi đấu do những lùm xùm liên quan tới những phát ngôn của cả 2 phía. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Erling Haaland sẽ chia tay Dortmund mùa Hè năm nay. Điểm đến tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2000 đang là Man City, Real Madird, Barcelona hay thậm chí cả Chelsea và Manchester United.

Đích thân Pep ra tay, Man City ký xong siêu tiền đạo 'cả châu Âu thèm khát'?

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT