Quảng cáo

Đích thân Pep ra tay, Man City ký xong siêu tiền đạo 'cả châu Âu thèm khát'?

Thứ tư, 26/01/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang chuẩn bị tiền để chiêu mộ một siêu tiền đạo khiến tất cả đội bóng ở châu Âu đang muốn có.

Pep Guardiola được cho là sẽ rời khỏi Man City ở mùa Hè năm sau khi hợp đồng của ông và đội bóng kết thúc để dẫn dắt ĐTQG Hà Lan. Tuy nhiên, có vẻ như nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn rất tâm huyết với đội bóng khi mà đích thân Pep đang lên kế hoạch để củng cố The Citizens.

06d6c309-a47b-4687-8e8b-a48c7a513ed9
Pep Guardiola vẫn đang rất cố gắng để cải tiến Man City. Ảnh: internet

Mới đây HLV đội trẻ Man City Shaun Goater tiết lộ rằng Pep Guardiola đã đưa Haaland vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Khi được hỏi trên mạng xã hội về việc có thể giúp đỡ đưa Haaland tới Man City hay không, Goater đáp lại: “Chúng tôi đang ở rất gần. Tôi đang cố gắng hết sức có thể”. Nên nhớ Goater là đồng đội cũ của Alf-Inge Haaland, cha của Erling, tại Man City. Bộ đôi này đã có 3 năm thi đấu cùng nhau tại sân Maine Road.

Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng và được cho là sẽ rời Dortmund vào mùa Hè tới. Man City là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Haaland nếu như cầu thủ này lựa chọn nước Anh. Ngoài Man City, Chelsea cũng có liên hệ với ngôi sao người Na Uy.

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đã đưa tin tiền đạo của Dortmund chỉ gia nhập các ông lớn của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, báo chí xứ sở bò tót đã khẳng định Real Madrid đã từ bỏ hoàn toàn thương vụ Haaland còn Barcelona thì không đủ tiềm lực tài chính trong bối cảnh mà họ đang "nợ ngập đầu". 

Tại nước Anh, Manchester United từng là đội theo rất sát Haaland nhưng cũng đã quyết định từ bỏ cách đây ít lâu. Như vậy, khả năng rất lớn là Erling Haaland sẽ tới Etihad để làm học trò của Pep Guardiola từ mùa giải sang năm.

Từ bỏ Haaland, MU chốt xong 3 mục tiêu thay thế cho ‘ngôi sao Nam Mỹ’

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Haaland Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT