Quảng cáo

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola?

Thứ ba, 25/01/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola được cho là sẽ nhận lời mời dẫn dắt ĐT Hà Lan và điều này khiến cho MU mất đi cơ hội có được sự phục vụ của chiến lược gia họ luôn mong muốn.

Vài ngày trước, nhiều nguồn tin quốc tế đã khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ rời Man City sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau để nhận lời mời dẫn dắt ĐTQG Hà Lan. Đây là lần đầu tiên, Pep thực hiện được ước mơ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia mà ông ấp ủ bấy lâu nay.

'HLV hoàn hảo' thẳng thừng từ chối MU, lựa chọn Man City để thế chỗ Pep Guardiola? 106971
Nhiều khả năng, Pep Guardiola sẽ rời Man City ở mùa Hè năm sau. Ảnh: internet

Cho tới hôm nay, các tin tức từ đất nước hoa Tulip bất ngờ tiết lộ thêm rằng ông Erik ten Hag sẽ từ chối lời mời gọi của Manchester United. Theo đó, thuyền trưởng đương nhiệm của Ajax sẽ ở lại Amsterdam thêm 1 mùa bóng và đợi Pep rời Man City. Lý do là bởi The Citizens mới thực sự là đội bóng mà ông Ten Hag muốn gắn bó.

Trước đó, MU được cho là đã nhắm Erik ten Hag là mục tiêu quan trọng nhất cho vị trí HLV chính thức ở mùa giải sau để thay thế Ralf Rangnick. Tuy nhiên, động thái của Guardiola đã tạo ra hiệu ứng domino và nó ảnh hưởng trực tiếp tới đội chủ sân Old Trafford. 

Ở thời điểm này, MU chỉ còn 3 cái tên khả dĩ để thay thế Rangnick tại Old Trafford là Mauricio Pochettino, Lopetegui và Luis Enrique. Trong số những người kể trên, nhân vật có khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ lớn nhất là ông Pochettino. Theo đó, nhiều nguồn tin từ nước Pháp đã khẳng định Pochettino sẽ bị sa thải trong vài ngày tới và Zinedine Zidane sẽ là người lên nắm quyền. 

Pochettino là người đã quen với bóng đá Anh khi mà ông từng có quãng thời gian gắn bó với Southampton và Tottenham khá thành công. Tuy nhiên, màn thể hiện không tốt của nhà cầm quân người Argentina tại PSG khiến cho BLĐ MU phải cân nhắc rất nhiều về quyết định này.

NÓNG: Pep Guardiola rời Man City, gây bất ngờ với bến đỗ mới cực lạ?

Jurgen Klopp chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại hơn Messi và Ronaldo trong tương lai

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT