Quảng cáo

Thua bạc nhược Chelsea, Conte đòi từ chức vì 'dỗi' chủ tịch của Tottenham?

Thứ hai, 24/01/2022 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham vừa trải qua trận đấu thứ 3 liên tiếp để thất bại trước Chelsea ngay trong tháng 1 này. HLV Antonio Conte đã có những biểu hiện kỳ lạ sau trận đấu.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), tờ ExpressUK đã trích dẫn quan điểm của cựu tiền vệ Spurs, Jamie Redknapp khi ông cho rằng Antonio Conte sẽ rời Tottenham chỉ sau 3 tháng làm việc. 

Theo đó, nhà cầm quân người Ý đang cảm thấy cực kỳ bất mãn với chủ tịch Daniel Levy khi mà những yêu cầu của Conte trong việc chuyển nhượng đang không được BLĐ đội bóng đáp ứng. Cựu thuyền trưởng Chelsea cũng cho rằng việc để thua CLB cũ 3 lần liên tục là do chất lượng nhân sự của Tottenham không được đảm bảo.

Antonio.Conte-2-1
Conte có thể rời Tottenham chỉ sau 3 tháng cầm quyền tại đội bóng này. Ảnh: internet

 Redknapp nói với Sky Sport: "Nhìn vào quá khứ, ta có thể thấy rằng ông ấy (Conte) sẽ rời đi ngay lập tức nếu như những yêu cầu của mình không được chấp thuận. Conte sẽ lựa chọn những nơi mà ông ấy cảm thấy ý kiến của mình được tôn trọng mà thôi".

 

Trước sự việc trên, nhiều tin tức về việc Conte sẽ ra đi vì không được đáp ứng nguyện vọng đã được đăng tải trên các mặt báo xứ sở sương mù. Tuy nhiên, trận thua 2-0 của Tottenham trước Chelsea như "giọt nước tràn ly" và khiến cho mọi thứ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Gần đây nhất, Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Tottenham nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Adama Traore, người được vị chiến lược gia người Ý đánh sắp xếp sẵn 1 vị trí trong sơ đồ chiến thuật của Gà trống. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, kỳ chuyển nhượng Đông chỉ còn kéo dài đúng 1 tuần nữa mà thương vụ Conte hằng mong muốn vẫn chưa xảy ra. 

Chưa rõ nếu thực sự rời Tottenham thì Conte sẽ đi đâu nhưng có một điều rõ ràng đó là tình cảnh của Gà trống hiện tại đang vô cùng nguy cấp. Trận thua Chelsea đã khiến đoàn quân của Antonio Conte tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Harry Kane bất lực, Chelsea thắng áp đảo Tottenham

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Tottenham Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT