Quảng cáo

Làm trái lời Sir Alex, MU 'gạch tên' Pochettino để chọn tân HLV hoàn hảo?

Thứ hai, 24/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Mirror sáng nay đã đưa tin về lựa chọn của MU cho vị trí 'ghế nóng' tại Old Trafford để thay thế Ralf Rangnick sau khi mùa giải này khép lại.

Theo nhiều tin tức trước đây, Mauricio Pochettino sẽ là cái tên tiếp theo dẫn dắt Manchester United. Nhà cầm quân người Argentina đang ở rất gần với một bản hợp đồng cùng Quỷ đỏ và có thể thương vụ này sẽ hoàn tất trước khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Được biết, HLV Pochettino cũng là cái tên từng được Sir Alex Ferguson tiến cử cho Quỷ đỏ trong quá khứ. Nói về cựu huấn luyện viên của Tottenham, Sir Alex từng cho rằng “Pochettino là huấn luyện viên giỏi nhất ở Ngoại hạng Anh”.

Làm trái lời Sir Alex, MU chốt tân HLV trưởng thay thế Ralf Rangnick? 106418
Erik ten Hag được cho là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng của MU ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, người đang giữ lợi thế trong cuộc đua tới chiếc "ghế nóng" tại Old Trafford lại không phải là Pochettino như nhiều tin đồn trước đây. Theo đó, tờ Mirror cho biết Erik ten Hag mới là người sẽ nhậm chức tại MU sau khi mùa giải này khép lại.

Lý do được đưa ra là bởi BLĐ MU rất ấn tượng với phong cách chơi bóng mà vị chiến lược gia người Hà Lan đang xây dựng ở Ajax Amsterdam đặc biệt là ở khía cạnh phòng thủ. Cụ thể, từ đầu mùa giải tới nay, đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan mới chỉ để thủng lưới 5 bàn thắng. 

Trong khi đó, MU cả mùa giải này đã để các đối thủ ghi tới 30 bàn vào lưới. Đáng nói, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã đổ rất nhiều tiền của vào việc chiêu mộ nhân sự cho hàng thủ của Quỷ đỏ (Maguire 80 triệu bảng, Wan-Bissaka 50 triệu bảng, Varane 34 triệu bảng, Luke Shaw 27 triệu bảng). Erik ten Hag được cho là người hoàn hảo nhất để khắc phục điểm yếu này cho MU.

Ở phía ngược lại, Erik ten Hag cũng được cho là rất muốn dẫn dắt MU. Nhiều nguồn tin khẳng định thuyền trưởng của Ajax vừa từ chối 2 đội bóng nước Anh là Tottenham và Newcastle trong nhiều tháng gần đây để chờ đợi ngày cập bến Old Trafford thay thế Ralf Rangnick.

Quyết định dứt khoát, Liverpool chốt xong người Klopp muốn để chia tay Salah?

NÓNG: Pep Guardiola rời Man City, gây bất ngờ với bến đỗ mới cực lạ?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sir Alex Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT