Quảng cáo

'Người cũ MU' chuẩn bị đối đầu HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 24/01/2022 06:34 AM (GMT+7)

Cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson sẽ trực tiếp chỉ đạo ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 23/1, HLV trưởng của ĐT Úc Graham Arnold đã có kết quả dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Graham Arnold sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/1 tới đây.

Theo truyền thông xứ Chuột túi, trợ lý Rene Meulensteen sẽ tạm quyền điều hành các công việc ở ĐTQG. Một chi tiết khá thú vị đó là ông Meulensteen từng nhiều năm là phó tướng của cựu HLV Sir Alex Ferguson.

Với vai trò là trợ lý cho ngài Sir Alex tại Manchester United, ông Rene Meulensteen đã từng giành nhiều danh hiệu khác nhau trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2013. Trước khi "bén duyên" với tuyển Úc, ông Meulensteen từng làm việc tại các đội bóng khác nhau trong đó có CLB Fulham.

'Người cũ MU' chuẩn bị đối đầu HLV Park Hang Seo-106395
Ông Rene Meulensteen (trái) từng là trợ thủ đắc lực của Sir Alex

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Graham Arnold cho biết: "Tôi và các cộng sự luôn lên kế hoạch cho việc bản thân có thể không tham dự trận đấu. Vì vậy tôi tin rằng, với những con người hiện tại, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với đội tuyển Úc.

Trong thời kỳ đại dịch, chúng ta luôn phải có các kế hoạch dự phòng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, y tế và quy trình vận hành đặc biệt của tuyển Úc, sẽ có rất ít thay đổi khi toàn đội bước vào trận đấu với Việt Nam".

Màn so tài giữa Việt Nam vs Úc sẽ được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1. Sau khi đá xong trận gặp Úc, ngày 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

‘Hàng xóm duyên nợ’ của Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT