Quảng cáo

Nóng: ĐT Úc bất ngờ 'gặp nạn cực lớn' ở trận đấu với Việt Nam

Chủ nhật, 23/01/2022 15:00 PM (GMT+7)

HLV Graham Arnold của ĐT Úc nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Việt Nam vì dương tính với Covid-19

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Hiện đang đứng thứ 3 tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Úc đang rất muốn giành chiến thắng trước Việt Nam để rút ngắn khoảng cách với 2 đội đầu bảng. Tuy nhiên mới đây họ lại phải nhận một tin rất không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, HLV trưởng của ĐT Úc Graham Arnold đã có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/1. Hiện tại sức khỏe của thuyền trưởng "Socceroos" vẫn hoàn toàn ổn định khi ông mới được tiêm vaccine nhắc lại cách đây chỉ 10 ngày.

Hiện tại những nhân viên của ĐT Úc từng tiếp xúc HLV Graham Arnold cũng đang phải tự cách ly trong 2 ngày qua và đã trải qua 3 lần xét nghiệm PCR. Trợ lý của ĐT Úc là HLV Rene Meulensteen dự kiến sẽ là người thay thế để dẫn dắt các cầu thủ ở trận đấu với ĐT Việt Nam. HLV Graham Arnold sẽ có những đóng góp chỉ đạo từ xa trong thời gian diễn ra trận đấu.

w-15mauarnoldgrahamucdaotobualon_iwzz-min
HLV Graham Arnold sẽ phải tiến hành chỉ đạo từ xa

Ngoài ra tờ Reuters cũng đang bỏ ngỏ khả năng HLV Graham Arnold có thể vắng mặt ở cả trận đấu sau đó với ĐT Oman. Hiện tại chiến lược gia 58 tuổi đang trong thời gian tự cách ly và không thể góp mặt trong các buổi tập tiếp theo của ĐT Úc.

Rõ ràng đây là thông tin rất không vui với ĐT Úc trước trận đấu quan trọng với Việt Nam. Phong độ thời gian gần đây của "Socceroos" ở vòng loại World Cup 2022 cũng là không tốt khi họ đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Ả Rập Xê Út và Trung Quốc. 

ĐT Việt Nam gặp phải 'thử thách khắc nghiệt' trước cuộc đối đầu với ĐT Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT