Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp phải 'thử thách khắc nghiệt' trước cuộc đối đầu với ĐT Úc

Chủ nhật, 23/01/2022 07:38 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Úc vào ngày 22/1, trong buổi tập đầu tiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận ngay một bất lợi trên đất khách.

Cụ thể, thử thách đầu tiên của các cầu thủ Việt Nam khi đặt chân xuống sân bay đó là việc bị chênh lệch múi giờ. Tại Úc thời gian nhanh hơn ở Việt Nam 4 tiếng, không những thế do vị trí địa lí của đất nước này, khoảng thời gian mặt trời lặn cũng lâu hơn. Trong buổi tập đầu tiên của toàn đội, đã quá 20h00 (giờ địa phương) thế nhưng mặt trời vẫn còn chưa lặn.

Không chỉ có về múi giờ, điều kiện khí hậu cũng là nguyên nhân gây nên rất nhiều rào cản đối với quá trình tập luyện và thi đấu của các cầu thủ.

Hiện tại, Úc đang là mùa hè với nền nhiệt lên tới hơn 30 độ C. Trong khi đó, ở Việt Nam cụ thể hơn là Hà Nội – nơi toàn đội đóng quân trước khi lên đường lại đang là mùa đông với thời tiết rất lạnh. Không những vậy việc thi đấu dưới thời tiết nắng nóng cũng khiến các cầu thủ dễ mất sức hơn.

VFF_8857-min
ĐT Việt Nam đang phải thích nghi với môi trường bên Úc (ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày để thích nghi và tập luyện với điều kiện môi trường bên nước bạn trước khi có cuộc đối đầu chính thức với ĐT nước này vào ngày 27/1.

Trong trận lượt đi, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải ngậm ngùi nhận về trận thua 0-1 ngay tại trên sân nhà. Ở trận lượt về, dù bị đánh giá vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng toàn đội vẫn hạ quyết tâm cao nhất để có thể tạo nên bất ngờ tại Vòng loại thứ 3 World Cup.

Sau khi đối đầu với ĐT Úc, ĐT Việt Nam sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.

Thủ môn ĐTVN nhận ‘quà lớn’ nhân dịp Tết Âm lịch

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT