Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam lên đấu pháp trước đối thủ hàng đầu châu Á

Chủ nhật, 23/01/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở VCK Asian Cup 2022 là tuyển nữ Nhật Bản.

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Sáng ngày 23/1, sau giờ tập gym với trợ lý Cedric, các cầu thủ được ban huấn luyện tổ chức cho xem băng hình, phân tích đối thủ tiếp theo Nhật Bản.

HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh rằng, ông muốn các cầu thủ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết và khí thế, phát huy nội lực của từng cá nhân, hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Nhật Bản.

Đồng thời, toàn đội cũng tập trung phục hồi sức khỏe, thể lực cho tất cả các cầu thủ, thông qua dinh dưỡng các bữa ăn, massage vật lý trị liệu sau các buổi tập. Hiện tại, chỉ còn 1 cầu thủ và 1 bác sĩ mắc kẹt tại Tây Ban Nha. Cả 2 thành viên này sẽ đợi kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo để di chuyển sang Ấn Độ.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Nhật Bản vào lúc 21h00 ngày 24/1. Đây tiếp  tục là đối thủ rất mạnh đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Các cô gái của xứ sở Mặt trời mọc hiện đang đứng thứ 3 châu Á và hạng 13 thế giới.

IMG_5824-768x576
Tuyển nữ Việt Nam tiến hành mổ băng (Ảnh: VFF)

Đánh giá về tuyển nữ Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản và Myanmar, tôi thấy trình độ của các cầu thủ Nhật Bản khá đồng đều về kỹ chiến thuật. Tôi đánh giá cao đội Nhật Bản. Đó là một “ngọn núi” khó khăn, nhưng càng khó khăn chúng tôi càng phải nỗ lực hơn nữa.

Trước trận đấu với Nhật Bản, chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị, dù ngắn nhưng đáng quý. Các cầu thủ có thêm ngày nghỉ hồi phục sức lực, rèn luyện, thêm cảm giác bóng, kết hợp ăn uống tăng cường sức khỏe, tôi nghĩ tinh thần toàn đội sẽ dần được cải thiện. Cùng với số vận động viên hồi phục sau Covid, đội cũng sẽ có thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo".

Nóng: ĐT Úc bất ngờ 'gặp nạn cực lớn' ở trận đấu với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam tuyển nữ Nhật Bản Mai Đức Chung Việt Nam vs Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT