Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục nhận 'tin cực vui' trước ngày quyết đấu với Nhật Bản

Chủ nhật, 23/01/2022 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Mai Đức Chung chuẩn bị chào đón thêm 2 cầu thủ và 2 cán bộ trước trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản.

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Chỉ có 17/23 cầu thủ ở ngày ra quân VCK ASIAN Cup 2022, ĐT nữ Việt Nam vẫn thi đấu cực kỳ kiên cường dù nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 24/1, HLV Mai Đức Chung đang nhận được những thông tin rất lạc quan.

Cụ thể trong nhóm thành viên đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha, tiếp tục có thêm 2 cầu thủ và 2 cán bộ có kết quả âm tính với Covid-19. Được biết VFF sẽ bố trí chuyến bay sang Ấn Độ cho 4 thành viên này và dự kiến sẽ có mặt tại thành phố Pune trong chiều hôm nay ngày 23/1.

Nếu hai cầu thủ tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ được bổ sung thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo. Như vậy, chỉ còn 1 cầu thủ và 1 cán bộ của ĐT nữ Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha và sẽ hội quân khi có kết quả âm tính.

IMG_5504-min
ĐT nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Trong buổi sáng nay 23/1, các cầu thủ được nghỉ ngơi hoàn toàn sau trận đấu đầy khó khăn với ĐT Hàn Quốc. Các bác sỹ và cán bộ trong ban huấn luyện vẫn đang làm việc trực tiếp với nhà bếp khách sạn để yêu cầu bổ sung thêm thực phẩm, cải thiện bữa ăn hằng ngày, đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị cho các cầu thủ, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Theo kế hoạch chiều ngày 23/1, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục ra sân tập, chuẩn bị đấu pháp cho trận đấu với Nhật Bản với 17 cầu thủ. Trong 90 phút buổi tập, HLV Mai Đức Chung cho số cầu thủ vừa thi đấu ở trận vừa rồi tập hồi phục với HLV Minh Hải, số còn lại tiếp tục giáo án do ban huấn luyện đề ra.

Nghi vấn ĐT Việt Nam bị 'xử ép', chịu phạt đền oan uổng tại giải châu Á?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Nhật Bản VCK ASIAN Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT