Quảng cáo

Ghi bàn phút bù giờ, ‘người hùng MU’ nhận mưa lời khen từ HLV Rangnick

Chủ nhật, 23/01/2022 03:12 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford chắc chắn là cái tên được các cổ động viên MU nhắc đến nhiều nhất trong nhất trong ngày hôm nay khi là người ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ trước West Ham ở phút thứ 90 +3. Và dĩ nhiên, HLV Rangnick không thể hài lòng với điều này.

Sau những trận đấu không tốt ở quãng thời gian trước đó, tiền đạo Marcus Rashford đã liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây. Nhưng dù sao, đây vẫn là một mẫu cầu thủ thường mang đến những giá trị rất lớn cho đội bóng ở những thời khắc khó khăn nhất.

Ở thời điểm gặp bế tắc và cần đến một sự đột biến, Rashford chính là một trong những giải pháp tốt nhất mà Man Utd có thể đặt trọn niềm tin ở thời điểm hiện tại. Và HLV Rangnick đã đúng khi tung ngôi sao 24 tuổi vào sân ở nửa sau của hiệp 2 để thế chỗ cho một Elanga chơi tương đối mờ nhạt.

[Downloader.la]-61ec6706d1a0b
Ralf Rangnick đã có một trận đấu mà những sự thay đổi người của ông đều chính xác tuyệt đối. Nguồn: Internet

Thành quả sau cùng thì như tất cả đã thấy, thật sự mỹ mãn khi chính Rashford là người ghi bàn thắng quý hơn vàng ở những giây bù giờ cuối cùng để giữ 3 điểm ở lại với sân Old Trafford. Ở buổi họp báo sau khi trận đấu khép lại, cựu HLV của RB Leipzig cũng đã dành những lời khen có cánh nhất để hướng về tiền đạo người Anh:

“Cậu ấy là một trong số những tiền đạo hàng đầu của nước Anh lúc này. Rashford đã có nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia, là chân sút chủ lực ở mọi nơi mà cậu ấy thi đấu. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Euro cũng như các giải đấu lớn trước đây và không nghi ngờ gì về bản lĩnh, phẩm chất cũng như tài năng mà cậu ta có được”. Rangnick nói với Manchester Evening News.

[Downloader.la]-61ec67524fd50
Rashford không giấu nổi niềm vui sau bàn thắng quyết định anh ghi giúp MU giành 3 điểm trước West Ham. Nguồn: Internet

“Rashford có tất cả những điểm mạnh nhất mà một tiền đạo hiện đại cần có. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, sự lắt léo cũng như thể chất thi đấu ở mức đáng kinh ngạc. Vấn đề của cậu ấy chỉ là sự tự tin và điều này có thể cải thiện được. Bàn thắng trong 2 trận gần nhất chắc chắn sẽ giúp cậu ấy trở lại ở trạng thái tốt nhất”.

“Bàn thắng hôm nay Rashford có được thật sự cũng phần nào chứng minh được những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Đó là một pha đệm bóng, nhưng cậu ấy đã cho thấy được khả năng di chuyển và chọn vị trí khôn ngoan của mình. Đây mới chỉ là điểm khởi đầu và giờ là lúc cậu ấy cần phải bước tiếp và nỗ lực hơn nữa. Cá nhân tôi cho rằng, cậu ấy chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng  trong phần còn lại của mùa giải đối với chúng tôi”.

Rõ ràng, dù không thi đấu nhiều thời gian qua nhưng niềm tin của HLV Rangnick dành cho Rashford vẫn là rất lớn. Hy vọng rằng, đó sẽ là bàn đạp để cho á quân Euro 2020 trở lại và thi đấu bùng nổ hơn trong chặng đường kế tiếp của mùa giải, với rất nhiều những trận đấu lớn đang ở phía trước.

Thay người đỉnh cao, MU giành chiến thắng nghẹt thở phút cuối

Bất ngờ chia tay Pep Guardiola, Sterling chốt gia nhập 'gã khổng lồ'?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Marcus Rashford Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT