Quảng cáo

Chi số tiền không nhỏ, MU hoàn tất chữ ký hoàn hảo nơi tuyến giữa?

Thứ bảy, 22/01/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Man United sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ để chiêu mộ tiền vệ Amadou Haidara từ RB Leipzig.

Kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng của Man United, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng ông thầy người Đức đang lên kế hoạch cải tổ đội hình của Quỷ đỏ với những cái tên mới. Một trong số những ngôi sao được nhắc tên nhiều nhất phải kể đến trường hợp của tiền vệ Amadou Haidara từ RB Leipzig.

Ngôi sao người Mali được HLV Rangnick đánh giá cao ngay từ khi ông vẫn còn làm trong hệ thống các CLB của Red Bull. Nhà cầm quân người Đức được cho là sẵn sàng đưa Haidara cập bến Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay để gia cố tuyến giữa.

haidara
MU cần chi 46 triệu bảng để chiêu mộ Haidara (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The Sun một lần nữa khẳng định rằng, để có được chữ ký của Haidara ngay trong tháng 1 này, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra không dưới 46 triệu bảng. Đây là con số không nhỏ và BLĐ Man United sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Amadou Haidara sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Man United ở phần còn lại của mùa giải năm nay và những mùa giải tiếp theo. Trong bối cảnh, Pogba có thể ra đi, Van de Beek lạc lõng, Fred và Matic đang không có được phong độ tốt nhất, ngôi sao người Mali sẽ là sự bổ sung cần thiết nơi hàng tiền vệ của MU.

Hiện tại, Amadou Haidara vẫn đang là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong đội hình của RB Leipzig. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 23 tuổi đã ra sân cả thảy 18 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 3 pha lập công.

MU muốn tậu’bom tấn’, HLV Rangnick nói ngay điều Quỷ đỏ cần làm?

Rangnick tung chiêu kích tinh thần 'vô tiền khoáng hậu', MU không thắng hơi phí

Những khoảnh khắc ấn tượng của Araujo tại Barcelona
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haidara MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT