Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/1: Gây bất ngờ với Haaland, chốt cái tên thay Maguire?

Thứ bảy, 22/01/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ gây bất ngờ với Haaland và chốt cái tên thay thế Maguire sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/1.

MU gây bất ngờ với Haaland

Theo nguồn tin từ ESPN, Man Utd đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Cụ thể, việc thất thế trước Real Madrid đã khiến đội chủ sân Old Trafford từ bỏ chiêu mộ ngôi sao người Na Uy. Đây là thông tin khá bất ngờ khi mà Quỷ đỏ đã theo đuổi Haaland từ rất lâu.

GettyImages-1359856009
MU đã từ bỏ tham vọng sở hữu Haaland

Man Utd quyết tâm sở hữu sao Barca để thay Maguire

Theo tờ Mundo Deportivo, Man Utd đang rất muốn có được chữ ký của trung vệ Ronald Araujo ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford muốn đưa cầu thủ người Uruguay về để tạo áp lực lên Harry Maguire, người đang không có phong độ tốt vào lúc này.

Ronald-Araujo-barcelona-2022
MU đang rất muốn sở hữu Araujo

Bị đại kình địch vượt mặt vụ sao Bundesliga

Tờ ESPN mới đây khẳng định, Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua để ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria của Monchengladbach. Dù Man Utd đã quan tâm cầu thủ người Thụy Sĩ từ rất lâu, nhưng đến nay họ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cụ thể.

GettyImages-1237854299
Liverpool đang là đội bóng có lợi thế trong cuộc đua sở hữu Zakaria

Rangnick nói về tương lai Lingard

Mới đây, nhà cầm quân người Đức đã nói rằng: “Anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Newcastle thể hiện sự quan tâm đến anh ấy là điều bình thường nhưng tôi không phải là người giải quyết điều này.

Vấn đề bây giờ là Jesse muốn làm gì. Tôi sẽ không cảm thấy bất hạnh nếu anh ấy ở lại cho đến hết mùa giải”.

MU xác định mục tiêu hàng đầu

Một báo cáo của Daily Telegraph vào đầu tuần này cho biết, tiền vệ John McGinn đang nằm trong danh sách các mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với việc Pogba gần như chắc chắn ra đi, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế.

Man Utd: Bài bản của Ralf Rangnick đang dần bị ‘vứt xó’?

Ronaldo phải ‘trả giá đắt’ nếu MU không được dự Champions League

Những khoảnh khắc ấn tượng của Araujo tại Barcelona
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Maguire chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT