Quảng cáo

Pep chính thức lên tiếng, rõ khả năng dẫn dắt kình địch của Man City

Thứ bảy, 22/01/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai và bến đỗ tiếp theo của mình.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu của Man City tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi sẽ không nghĩ về tương lai khi mà tôi vẫn còn hợp đồng với Man City. Tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu với Southampton tới đây. Tôi không đủ tốt để suy nghĩ quá xa”.

“Hiện tại, tôi cảm thấy ổn và thoải mái. Khi tôi không còn đủ năng lượng, tôi sẽ từ bỏ. Nhưng bây giờ tôi đang cảm thấy rất tốt. Đội bóng của tôi vẫn đang chơi hay. Khát khao của mọi HLV khi thua trận là giành chiến thắng trở lại”.

pep guardiola
Pep bỏ ngỏ khả năng rời Man City (Ảnh: Internet)

“Tương lai của tôi sẽ luôn phụ thuộc vào những kết quả. Tôi cảm thấy ổn tại Man City, họ sẵn sàng trao cho tôi mọi thứ. Tôi thích làm việc với những cầu thủ này và hy vọng họ vẫn thích làm việc với tôi. Sau trận đấu với Southampton, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút và rồi cuối mùa giải, chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.

“Man City đã mang lại cho tôi mọi thứ nên tôi không thể phản bội họ hoặc khiến họ cảm thấy tôi đã làm điều gì sai. Điều đó là không hay nếu đứng từ góc nhìn của tôi”.

“Chúng tôi đã cùng nhau đưa ra quyết định và đã gia hạn hợp đồng 2 lần. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc họ cảm thấy thế nào về tôi và tôi cảm thấy thế nào về họ. Nhưng bây giờ tôi chẳng việc gì phải nghĩ về một tương lai xa xôi. Trong bóng đá, cuối mùa giải là một khoảng thời gian rất xa”.

Hiện tại, hợp đồng của Pep Guardiola với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán để thỏa thuận về một bản giao kèo mới. Nhiều đồn đoán cũng được đưa ra khi cho rằng, Pep sẽ rời Etihad để dẫn dắt một CLB hoặc một ĐTQG khác, dẫu vậy, với những chia sẻ mới đây, phần nào nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn gắn bó với Man City.

Tại Man City, Pep Guardiola đã cùng đội bóng giành 3 Ngoại hạng Anh, 2 Siêu cúp Anh, 1 FA Cup, 4 Cúp Liên đoàn và đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Đáp ứng yêu cầu của Conte, Tottenham ký 'siêu quái thú' thế chỗ Son Heung-min?

MU sắp bị 'đại kình địch' Man City phục thù sau vụ Ronaldo

Rangnick giải thích về phản ứng của Ronaldo ở trận đấu với Brentford
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT